Vụ người phụ nữ tử vong ở nghĩa trang: Gia đình nạn nhân tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ


Thứ 3, 08/10/2019 | 01:03


Cùng sự kiện

Gia đình người phụ nữ tử vong bất thường ở thị trấn Khoái Châu cho biết, rất có thể đối tượng H. đã sát hại chị K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở ra nghĩa trang.

Gia đình người phụ nữ tử vong bất thường ở thị trấn Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, rất có thể đối tượng H. đã sát hại chị K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở ra nghĩa trang và kéo xác vào bên trong.

Như đã đưa tin, sáng 7/10, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Thành Tuấn, Chủ tịch UBND thị trấn khoái châu (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người nghi do ghen tuông.

Trong đó, nạn nhân là chị nạn nhân là chị N.T.K. (SN 1983, trú tại thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu).

Khu vực người dân phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường tại nghĩa trang. Ảnh: FB

Cụ thể, khoảng 6h cùng ngày, một số người dân trên đường đi làm đồng, khi đi qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nên đã báo tin đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, báo cáo vụ án tới Công an huyện Khoái Châu và Công an tỉnh Hưng Yên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ án, trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh Nguyễn Thanh Luyến, anh họ của nạn nhân cho biết, chị K. là người hiền lành, đã ly hôn chồng và sống cùng 2 con.

Nghi phạm được cho có liên quan đến cái chết của chị K. là Đ.V H. (SN 1977, trú tại thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu). H. cũng đã có vợ con và đã ly thân.

Anh Luyến, anh họ của nạn nhân cho biết chị K. là người hiền lành, đã ly hôn chồng. Ảnh: NĐT

Đại diện gia đình chị K. cũng cho hay, gia đình đang rất bối rối nên không nói được nhiều. Về cơ bản, mọi người xác định chị K. bị sát hại tại khu vực ngõ vào nhà.

“Đêm qua, khi biết K. không trở về nhà như mọi ngày, mọi người có đi tìm nhưng không thấy. Chỉ thấy đôi dép của K. ở ngoài ngõ. Đến sáng ra thì nhận được tin của người dân là phát hiện thi thể của K. ở nghĩa trang của thôn.

Thằng H. nó sát hại K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở ra nghĩa trang xong kéo xác vào bên trong. Khi phát hiện, đầu gối và chân của K. có nhiều vết trầy xước. Đến sáng thì H. gọi điện báo án với cơ quan công an và uống thuốc sâu tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời nên không chết”, đại diện gia đình chị K. nói.

Khi được hỏi rằng, chị K. bị Hiếu sát hại tại ngõ gần nhà sao không ai hay biết? Một số người hàng xóm cho biết, thời điểm này đã về khuya, mọi người đã đi ngủ và cũng không ai nghe được tiếng kêu cứu của chị K.. Nhiều khả năng chị K. đã bị Hiếu bóp cổ tới tử vong.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, gia đình nạn nhân và những người hàng xóm xung quanh cho rằng liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-o-nghia-trang-gia-dinh-nan-nhan-tiet-lo-nhieu-tinh-tiet-bat-ngo-a296001.html