+Aa-
    Zalo

    Vụ người thầu đề bị đâm tử vong trong chợ đầu mối: Bắt 2 anh em làm nghề bốc vác

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông bị đâm chết trong chợ đầu mối, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong việc ghi đề.

    Liên quan vụ người đàn ông bị đâm chết trong chợ đầu mối, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong việc ghi đề.

    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TNO

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin xác nhận Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã khám phá nhanh và bắt giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào chiều cùng ngày.

    Hai nghi phạm này đang lẩn trốn ở quận 12, TP.HCM thì bị lực lượng Đội cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức bắt giữ và đưa về trụ sở Công an TP Thủ Đức lấy lời khai.

    Nạn nhân là anh T.V.N. (34 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang). Cũng theo Tuổi Trẻ Online, mguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng được xác định do mâu thuẫn trong việc ghi đề.

    Công an phong tỏa hiện trường - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an Nhân dân thông tin thêm, chiều ngày 25/3, tại quán cơm ở góc đường D chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình) người dân nghe thấy tiếng cự cãi giữa N. (bốc xếp trong chợ) và 2 anh em ruột (cũng là bốc xếp trong chợ).

    Câu chuyện cự cãi xung quanh việc chung chi tiền ghi đề. Một lúc sau 2 bên xảy ra ẩu đả, N. gục xuống với vết thương trên người, riêng 2 anh em sau khi gây án đã bỏ trốn.

    Người dân đưa N. vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, N. không qua khỏi.

    Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và nhanh chóng bắt được 2 nghi can. Bước đầu xác định 2 nghi can là anh em ruột, quê Sóc Trăng, làm nghề bốc vác trong chợ đầu mối. Nạn nhân N. là bốc vác, cũng là thầu đề trong chợ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-thau-de-bi-dam-tu-vong-trong-cho-dau-moi-bat-2-anh-em-lam-nghe-boc-vac-a363660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan