+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà dân bất ngờ phát nổ tại Nghệ An: Thêm một nạn nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nổ xảy ra tại một nhà dân ở Nghệ An khiến 3 người thương vong, hiện đã có thêm một nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

    Liên quan đến vụ nổ xảy ra tại một nhà dân ở Nghệ An khiến 3 người thương vong, hiện đã có thêm một nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

    Căn nhà của ông T. đổ sập sau vụ nổ kinh hoàng. Ảnh: NLĐ

    Trưa 19/12, xác nhận với TTXVN, ông Đặng Xuân Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, vừa có thêm một nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Th. (20 tuổi, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn).

    Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác do ông Đặng Xuân Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn cùng các đoàn thể đã tới thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân hơn 20 triệu đồng. UBND huyện Anh Sơn cũng chỉ đạo Công an huyện tiếp tục phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ.

    Như đã đưa tin ban đầu, vào khoảng hơn 14h ngày 18/12, người dân ở xóm 9 (xã Long Sơn) bất ngờ nghe tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ nhà của ông Nguyễn Văn T..

    Lập tức, mọi người liền chạy sang thì phát hiện căn nhà bếp của gia đình ông T. đã bị đổ sập. Kiểm tra bên trong, người dân phát hiện ông T. đã tử vong. Con trai ông T. là Nguyễn Văn Th. và con dâu của ông T. bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, báo Người Lao Động đưa tin.

    Đến ngày 19/12, thi thể anh Th. đã được đưa về nhà. Còn vợ anh Thuận bị chấn thương nặng dẫn đến sảy thai và phải cắt 2 chân để giữ tính mạng.

    Được biết, gia đình ông T. có hoàn cảnh khó khăn. Ông T. có 2 đời vợ và sinh được 3 người con. Trong đó, anh Th. là con trai út của người vợ thứ 2.

    Dự kiến, trong chiều nay gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho cả hai nạn nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-dan-bat-ngo-phat-no-tai-nghe-an-them-mot-nan-nhan-tu-vong-a305214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan