+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới: Đại diện nhà hàng hé lộ tình tiết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện nhà hàng bị bùng 150 mâm cỗ cưới cho biết, cô dâu từng đặt của nhà hàng 156 kg gà, 40 kg giò và 180 đĩa mía tráng miệng cách đây 1 tuần nhưng cũng chưa trả tiền.

    Đại diện nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới cho biết, "cô dâu" từng đặt của nhà hàng 156 kg gà, 40 kg giò và 180 đĩa mía tráng miệng cách đây 1 tuần nhưng cũng chưa trả tiền.

    150 mâm cỗ bày ra theo yêu cầu của "cô dâu" nhưng không có ai đến dự. Ảnh: Giao Thông  

    Sáng 2/10, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ việc chủ nhà hàng trên địa bàn tố cáo bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới.

    Liên quan đến sự việc, đại diện nhà hàng Tâm Phúc cho hay, trước đó nhà hàng cũng giao số hàng trị giá 25 triệu đồng cho nhà gái đến nay chưa được thanh toán.

    Theo đó, nhà hàng đã nhận được đặt hàng của cô gái tên U. 156 kg gà, 40 kg giò và 180 đĩa mía tráng miệng và giao vào ngày 24/9 vừa qua.

    “Cô U. là cô dâu cùng bố đã gọi điện nhắn tin tới nhà hàng để đặt số hàng trên. Ngoài ra, cô U. cũng nhiều lần tới nhà hàng để làm việc nên nhà hàng mới tin tưởng”, đại diện nhà hàng cho biết.

    Bên cạnh đó, vị đại diện cũng tiết lộ thêm rằng, phía nhà gái cũng hỗ trợ người tới nhà hàng để vận chuyển lên. Đến nơi, biết nhà cửa của người mua nên đại diện nhà hàng cũng tin tưởng cho họ khất đến khi tổ chức đám cưới xong sẽ thanh toán. Tổng số tiền hàng trên trị giá 25 triệu đồng.

    Ngoài ra, trong những lần làm việc chủ nhà hàng nhận thấy cô U. không có biểu hiện gì bất thường.

    Trong một diễn biết khác, công an cho biết đã triệu tập "cô dâu" "bùng" 150 mâm cỗ cưới về trụ sở để điều tra.

    Theo đó, danh tính cô dâu được xác định là Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

    Tại cơ quan công an, bước đầu chị U. đã thừa nhận việc mình đặt cỗ tại nhà hàng Tâm Phúc. Tuy nhiên, công an vẫn đang làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc này.

    Rạp cưới dài hàng chục mét cũng được dựng lên. Ảnh: Giao Thông

    Trước đó, Công an TP.Điện Biên Phủ nhận được đơn của ông Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng Tâm Phúc, có địa chỉ tại tổ 9, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ) trình báo về việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do.

    Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành xác minh, qua xác minh ban đầu, đã xác định được danh tính người đặt cỗ với chủ nhà hàng Tâm Phúc là Cà Thị U.. Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, chị U. đã rời khỏi địa bàn.

    Sau khi xác minh, Công an TP.Điện Biên Phủ đã triển khai các tổ công tác để truy tìm triệu tập chị U. về cơ quan công an để làm rõ sự việc.

    Hiện các tổ công tác đã tìm thấy chị U. và đưa chị U. về trụ sở để làm việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-bi-bung-150-mam-co-cuoi-dai-dien-nha-hang-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a341076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan