+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà xe mang dao đe dọa đánh người vì giành khách: Nạn nhân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Không biết vì nguyên nhân nào họ phải làm thế, nếu họ cho rằng chúng tôi tranh giành khách thì hoàn toàn không có chuyện đó", một trong số những nạn nhân bị đánh cho hay

    "Không biết vì nguyên nhân nào họ phải làm thế, nếu họ cho rằng chúng tôi tranh giành khách thì hoàn toàn không có chuyện đó", một trong số những nạn nhân bị đánh cho hay.

    Camera ghi lại hình ảnh vào thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/2 trên xe khách An Phát chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hoá.

    Chiều 21/2, Đất Việt dẫn thông tin từ một cán bộ công an huyện Thăng Bình cho biết, công an huyện có nhận được tin báo về việc nhóm người xông lên xe An Phát hành hung tài xế, phụ xe. Nguyên nhân dẫn đến sự việc do tranh giành nhau khách.

    Một tài xế xe khách An Phát bị đánh cho biết: "Hôm đó xe K.L đi phía trước xe của chúng tôi nhưng không cho xe của chúng tôi vượt và dừng lại bất ngờ khiến xe An Phát cũng phải dừng đột ngột ở giữa đường. Khi đó chúng tôi có mở cửa và hỏi có chuyện gì thì bất ngờ nhóm đối tượng cầm hung khí lên xe hành hung.

    Do tôi vừa hết ca nên thay lái xuống phía cuối xe nằm nghỉ nên chỉ bị đánh vài cái, tuy nhiên tài xế vừa thay lái cho tôi ngồi ở hàng đầu bị đánh khá đau và sau đó không thể tiếp tục lái xe tiếp được.

    Không chỉ đánh tài xế, nhóm đối tượng còn vứt chìa khoá xe của chúng tôi đi. Xe dừng giữa đường và không có chìa khoá nên mọi người trên xe tập trung xuống đẩy xe vào lề đường và gọi thợ đến đấu dây điện để chạy tiếp".

    Bên cạnh đó, người này cũng cho biết không nhận ra nhóm người đánh mình và đồng nghiệp là ai, đồng thời cũng không biết nguyên nhân bị nhóm người hành hung.

    "Không biết vì nguyên nhân nào họ phải làm thế, nếu họ cho rằng chúng tôi tranh giành khách thì hoàn toàn không có chuyện đó. Tất cả hành khách trên xe đều có số điện thoại nhà xe và họ mua vé trước khi ra xe", tài xế xe khách An Phát cho hay.

    Thông tin về sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam, cho biết đơn vị đang làm rõ vụ 2 nhà xe tranh giành khách, xảy ra xô xát trên quốc lộ 1.

    Từ lời khai của những người liên quan, trưởng công an huyện cho hay, khoảng 19h30 ngày 20/2, khi 2 ôtô đến đoạn qua xã Bình An, huyện Thăng Bình, tài xế xe mang biển số Đà Nẵng chặn đầu ôtô mang biển số Gia Lai chạy cùng chiều.

    Cho rằng xe biển số 81 giành khách, tài xế xe biển số 43 cùng một nhóm người mang theo tuýp sắt, dao sang đe dọa, đánh tài xế xe Gia Lai.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình có mặt và cả 2 bên hòa giải, tiếp tục hành trình.

    "Vụ việc không có ai bị thương tích, hai nhà xe cũng hòa giải sau đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã lập biên bản, mời đại diện 2 xe khách đến cơ quan làm việc ngày 22/2", đại tá Xuân nói.

    Trưởng công an huyện Thăng Bình cho biết việc nhóm người dùng dao đe dọa rồi đánh, đấm người là trái pháp luật, đơn vị sẽ xử lý theo quy định.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-xe-mang-dao-de-doa-danh-nguoi-vi-gianh-khach-nan-nhan-noi-gi-a356796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan