Vụ "nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke": Cô gái 22 tuổi tiết lộ bất ngờ


Thứ 2, 07/03/2022 | 14:45


Cùng sự kiện

"Em đã đu dây máy lạnh xuống, khi tới lầu 3 thì không có dây để đu nữa. Lúc đó em nghĩ thôi cứ nhảy xuống, chết thì chết nên nhảy luôn", cô gái trong vụ "nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke" nói.

Sáng 7/3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, K. (SN 2000, quê An Giang) cho biết cô đang nằm viện điều trị chờ hôm nay phẫu thuật cột sống.

Tin trong nước - Vụ 'nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke': Cô gái 22 tuổi tiết lộ bất ngờ
K. đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Dân trí

K. kể, cô lên mạng để tìm việc làm và thấy có giới thiệu làm nhân viên phục vụ ở quán karaoke. Ban đầu, K. chỉ nghĩ làm phục vụ, bưng đồ ăn, nước uống, bấm bài hát nên đồng ý cho một bạn quen trên mạng chở từ Củ Chi tới Bình Dương.

Người môi giới này chở K. đến quán I.Đ (phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương). "Lúc mới đến làm thì em có rót bia cho khách, nhưng làm được 3 ngày thì nghe có người nói là từ từ mình phải đi tiếp khách, em sợ quá nên xin nghỉ. Tuy nhiên, người của quán nói nếu nghỉ thì phải trả tiền môi giới"- K. nói.

Theo tin nhắn được cho là giữa K. và người của quán, thì phía quán đòi K. trả lại tiền, K. nói không có tiền, thì người này bảo "kêu ai mua thận". K sợ quá nên đồng ý tiếp tục làm.

Sau đó, sáng 5/3, nhân lúc mọi người đang ngủ, K. đã bỏ trốn. "Em đã đu dây máy lạnh xuống, khi tới lầu 3 thì không có dây để đu nữa. Lúc đó em nghĩ thôi cứ nhảy xuống, chết thì chết nên nhảy luôn"- K. chia sẻ.

K. rơi xuống đất vẫn tỉnh táo nhưng không thể đi được, người dân nhìn thấy đã đưa cô tới bệnh viện Quân đoàn 4. Tiếp đó, cô gái được chuyển lên Bệnh viện Quân Y 175.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, anh Phạm Anh Tuấn – quản lý của quán karaoke I.D xác nhận đoạn tin nhắn trao đổi với chị K. là của mình.

Anh Tuấn nói rằng, việc nhắn tin đòi tiền là mong muốn chị K. tiếp tục ở lại làm việc để có tiền trang trải cuộc sống và gửi về cho gia đình. Riêng câu "để kêu ai mua thận" chỉ là câu nói đùa, chứ không có ý hăm doạ K.

"Tôi chỉ trêu đùa là không có tiền thì chỉ còn nước bán thận để trả, mục đích là muốn K ở lại làm chứ không có ý gì khác. Vì tôi nghĩ, K. không có người thân ở Bình Dương, đi tìm việc rất khó khăn trong thời điểm dịch bệnh này. Sau đó, K. có đồng ý tiếp tục ở lại làm việc và tôi cũng động viên cô ấy cố gắng làm tốt", người này phân trần.

Trong diễn biến có liên quan, Tiền Phong cho biết thêm, ngày 6/3, đại diện Công an TP Dĩ An (Bình Dương) đã thông tin liên quan đến sự việc chị K. bị thương do rơi từ trên lầu quán karaoke xuống đất.

Theo công an, qua điều tra, bước đầu xác định, trước đó chị K. có liên hệ tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận với một người giới thiệu việc làm sẽ trả cho người giới thiệu này 6 triệu đồng nếu tìm được chỗ làm.

Vào trưa 1/3, chị K. được người giới thiệu việc làm chở đến quán karaoke đóng trên địa bàn phường Dĩ An, TP.Dĩ An để xin vào làm nhân viên của quán.

Tại đây, K. được quản lý của quán nhận vào làm với mức lương thoả thuận. Sau đó, K. đã mượn của quán số tiền 6 triệu đồng để trả công cho người giới thiệu. Tuy nhiên, sau khi làm việc được 2 ngày, K. không muốn làm nữa và cũng không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn.

Cũng theo công an, chị K. trong thời gian ở quán karaoke vẫn tự do đi lại. Tuy nhiên, vào sáng 5/3, chị K. đã trốn từ lối thoát hiểm trên lầu quán karaoke và bị trượt chân ngã xuống đất, bị chấn thương cột sống và được đưa vào bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu.

Công an TP.Dĩ An khẳng định, chị K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống chế hay đe dọa. Việc chị K. bị thương là do bỏ trốn, không may bị ngã xuống đất.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhay-lau-tron-khoi-quan-karaoke-co-gai-22-tuoi-tiet-lo-bat-ngo-a530344.html