+Aa-
    Zalo

    Vụ nhảy lầu tự tử ở ĐH Thăng Long: Phó hiệu trưởng lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan đến vụ một nữ sinh nhảy từ tầng 9 của trường ĐH Thăng Long tự tử, Phó hiệu trưởng trường này cho biết, hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.
    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ một nữ sinh nhảy từ tầng 9 của trường ĐH Thăng Long tự tử, Phó hiệu trưởng trường này cho biết, hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.
    Clip: Phó hiệu trưởng Đại học Thăng Long tiếp xúc báo chí.
    Như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 14h40 chiều nay (31/3), một nữ sinh bất ngờ nhảy từ tầng 9 của khu giảng đường trường ĐH Thăng Long và tử vong ngay tại chỗ.
    Cho đến tận cuối giờ chiều, Phó hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long – ông Nguyễn Hữu Đằng mới có cuộc gặp ngắn ngủi với các phóng viên báo chí để cung cấp thông tin về sự việc.
    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long: Phó hiệu trưởng lên tiếng

    Ông Nguyễn Hữu Đăng - Phó hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cung cấp thông tin cho báo chí.

    Theo thông tin mà ông Đằng cung cấp, hiện vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân, cũng chưa biết chính xác nạn nhân có phải là sinh viên đang theo học tại trường hay không.
    “Khu vực nữ sinh nhảy lầu là khu nhà A gồm 9 tầng, tầng 9 vừa là giảng đường, vừa là khu thực tập. Vào khoảng 14h40, nhiều người phát hiện ra sự việc và thi thể của nữ sinh, lúc đó nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân khoảng 24-25 tuổi. Trên người nạn nhân lúc đó không có bất cứ giấy tờ tùy thân gì, quần áo cũng không có gì đặc biệt nên không xác định chính xác có phải là sinh viên của trường hay không” – Phó hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cho biết.
    Trao đổi về thông tin các nhân viên của nhà trường không hợp tác và có hành vi đuổi phóng viên báo chí ra ngoài, ông Nguyễn Hữu Đằng phân trần: “Thực ra đây là do yêu cầu của cơ quan điều tra, chứ trường chúng tôi cũng không muốn gây khó dễ gì cho các phóng viên cả”.
    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long: Phó hiệu trưởng lên tiếng

    Hiện trường nơi nữ sinh bị rơi xuống.

    Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã có sự kiểm tra đồng bộ sinh viên các lớp trong trường xem có phát hiện được điều gì bất thường hay không, nhưng việc kiểm tra mới chỉ thực hiện được ở một số lớp và chưa phát hiện bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc.
    “Trong sáng mai chúng tôi chúng tôi sẽ tiếp tục đi kiểm tra sơ bộ, thông báo tới từng lớp trong trường để xác định xem có thông tin gì liên quan đến nạn nhân của vụ nhảy lầu hay không” – ông Đăng cho biết thêm.
    Cho đến thời điểm cuối giờ chiều ngày 31/3, lực lượng công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được mang đi, và vì chưa xác định được danh tính nên chưa có bất cứ thân nhân hay bạn bè nào đến nhận. Nhiều người nhận định đây không phải là sinh viên của trường.
    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhay-lau-tu-tu-o-dh-thang-long-pho-hieu-truong-len-tieng-a27629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn từ ván tá lả quỳ, nữ sinh phạm trọng tội

    Mâu thuẫn từ ván tá lả quỳ, nữ sinh phạm trọng tội

    (ĐSPL) - Từ ván tá lả quỳ cách đó hơn 1 năm, Lê Thị Hà Trang (SN 1997, xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) và nhóm của Trần Thanh Loan (SN 1997, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) đã nhiều lần xảy ra va chạm. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi nhóm của Loan tung tin Trang... ngủ với trai. Trong lúc tức giận, Trang đã giải quyết mâu thuẫn với nhóm Loan bằng cách cướp đi mạng sống của Lê Ngọc A., dì họ và là bạn cùng học...