+Aa-
    Zalo

    Vụ nhiều phụ nữ ở Đồng Nai bị hiếp dâm: Thủ đoạn ranh ma của "yêu râu xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL "Yêu râu xanh" giả vờ mua vé số rồi dụ dỗ các nạn nhân đến những khu vực vắng vẻ để hiếp dâm và cướp tài sản.

    "Yêu râu xanh" giả vờ mua vé số rồi dụ dỗ các nạn nhân đến những khu vực vắng vẻ để hiếp dâm và cướp tài sản.

    Ngày 30/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự và lấy lời khai của Nguyễn Thái Bình (SN 1978, hộ khẩu tại xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra, làm rõ hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

    Theo hồ sơ, trong năm 2020, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai liên tiếp nhận được tin tố giác tội phạm có hành vi “Hiếp dâm”, “Cướp tài sản” gây xôn xao dư luận.

    "Yêu râu xanh" Nguyễn Thái Bình tại thời điểm bị các trinh sát bắt giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Cụ thể, vào ngày 29/4, chị L.M.H (sinh năm 1993, quê Bình Định) đến cơ quan công an trình báo việc bị một thanh niên giả vờ mua vé số rồi đưa vào lô cao su thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành, để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản là một sợi dây chuyền vàng.

    Ngày 14/9, chị L.K.T (sinh năm 1980, quê Sóc Trăng) và ngày 16/11 chị V.T.H (sinh năm 1979, ngụ Đồng Nai) đến trình báo đều bị một thanh niên với cùng thủ đoạn vờ mua vé số nhưng viện lý do quên mang tiền, yêu cầu các chị này lên xe chở về nhà lấy tiền trả. Sau đó đối tượng đã chở bị hại đến khu vực lô cao su, vườn mì hoang vắng để hiếp dâm và cướp tài sản là điện thoại, tiền và cả vé số,…

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Long Thành đã vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Thái Bình.

    Tại cơ quan công an, Bình đã quanh co chối tội, thản nhiên tỏ ra không biết gì về các vụ việc phụ nữ bị cưỡng hiếp trên địa bàn quanh khu vực mình sinh sống. Tuy nhiên, khi các trinh sát đưa ra những chứng cứ, tài liệu “thép” chứng minh hành vi phạm tội của Bình, đối tượng này mới cúi đầu nhận tội.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhieu-phu-nu-o-dong-nai-bi-hiep-dam-thu-doan-ranh-ma-cua-yeu-rau-xanh-a351107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan