+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm côn đồ hỗn chiến, thanh niên 18 tuổi bị đâm chết: Nghi phạm 20 tuổi ra đầu thú

    ĐS&PL Liên quan vụ nhóm côn đồ hỗn chiến, thanh niên 18 tuổi bị đâm chết ở Hải Dương, nghi phạm vừa ra công an đầu thú.

    Ngày 1/6, theo báo Hải Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với gia đình, đã vận động được đối tượng Lê Văn Tới (20 tuổi, ở khu dân cư số 8, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) ra đầu thú.

    Tới là nghi phạm dùng dao đâm 3 nhát khiến anh Lê Trung H. (18 tuổi, ở thôn Nhan Bầu, xã Thanh Hồng) tử vong.

    vu nhom con do hon chien thanh nien 18 tuoi bi dam chet nghi pham 20 tuoi ra dau thu
    Đối tượng Lê Văn Tới. Ảnh: Báo Giao thông

    Kết quả điều tra ban đầu, sau khi nghe Nguyễn Tuấn Kiệt, ở cùng khu dân cư kể về việc đến xã Thanh Hồng chơi bị một nhóm thanh niên dọa đánh, Tới liền lên mạng xã hội Facebook tìm được địa chỉ của nhóm thanh niên này và hẹn nhau chiều 30/5 đến khu vực đò Bầu (xã Thanh Hồng) để hòa giải.

    Khoảng 15h30 ngày 30/5, nhóm của Tới và Kiệt gồm có 7 người là: Nguyễn Khánh L., Đặng Huy Tùng, Nguyễn Kiên Trung, Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Mạnh Dương đi xe máy xuống địa điểm đã hẹn gặp nhóm thanh niên gồm 12 người là: Lê Trung H., Ngô Minh V., Vũ Đình Cương, Phạm Văn Đức, Đỗ Văn Thuần, Ngô Bá Bắc, Ngô Bá Đạt, Lê Văn Hiệu, Bùi Đức Long, Nguyễn Thị Quỳnh C., Đỗ Mỹ L., Nguyễn Thị T.

    Báo Giao thông đưa tin, phát hiện sự việc, lực lượng công an xã Thanh Hồng đã yêu cầu các đối tượng giản tán. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, 2 nhóm lại gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, Tới đã dùng dao xông tới đâm 3 nhát khiến anh H. gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tới đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-con-do-hon-chien-thanh-nien-18-tuoi-bi-dam-chet-nghi-pham-20-tuoi-ra-dau-thu-a502495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan