+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh 3 nam sinh: Triệu tập 10 đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Tháp Mười cho biết đã triệu tập 10 đối tượng có liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh đập dã man 3 nam sinh để điều tra.

    Công an huyện Tháp Mười cho biết đã triệu tập 10 đối tượng có liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh đập dã man 3 nam sinh để điều tra.

    Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh đập dã man 3 nam sinh, ngày 25/2, thông tin từ Công an huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp cho biết đã triệu tập hơn 10 đối tượng lên để tiến hành điều tra.

    Hình ảnh nhóm côn đồ xông vào trường học, đưa nam sinh ra ngoài đánh đập dã man được camera ghi lại. Ảnh: Vietnamnet 

    Bước đầu xác minh, Công an huyện Tháp Mười cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nhất thời giữa các em học sinh cá biệt trong trường nên đã liên kết với các đối tượng học sinh đã bỏ học để đánh nhau.

    Vụ việc không có yếu tố băng nhóm phức tạp hay thanh toán lẫn nhau.

    Theo đó, L.V.K (17 tuổi, ngụ tỉnh Long An, học sinh lớp 11 hệ GDTX - trường THPT Tháp Mười) và L.H.Th (18 tuổi, ngụ huyện Tháp Mười, đã nghỉ học) xảy ra mâu thuẫn. Th. cùng 8 người khác tìm đánh K.

    Sau khi bị đánh, K. gọi cho nhóm bạn ở xã Đốc Binh Kiều đến trường THPT Đốc Binh Kiều khống chế hai nam sinh N.H.B và Đ.M.T (cùng học sinh lớp 12CB5, là bạn của Th.) để đánh uy hiếp Th. ra mặt.

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười, em T. bị chấn thương bên ngoài không nhập viện; B. chấn thương phần mềm vùng đầu và ngón tay. Còn K. chấn thương phần mềm vùng mặt, bụng đang nhập viện theo dõi.

    Nhóm thanh niên liên quan đến vụ việc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp 

    Trước đó, Vietnamnet dẫn báo cáo của sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, khoảng 17h10 ngày 22/2, trong giờ tan học có 1 nhóm khoảng 8-10 người lạ mặt xông vào rượt đánh, bắt hai học sinh của trường THPT Đốc Binh Kiều là em B. và T. (học sinh lớp 12) đưa lên xe chở đi.

    Ngoài ra, một nam sinh khác cũng bị nhóm người nói trên chở đi vài chục mét thì bỏ lại. Khi xảy ra sự việc, bảo vệ và giáo viên can ngăn nhưng không được do đối tượng hung hăng, có hung khí.

    Nhà trường đã gọi báo công an xã, nhưng nhóm đối tượng đã đưa các em học sinh rời khỏi trường.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, gia đình em B. nhận được tin nam sinh này và T. đã về nhà. Gia đình đưa các em đi khám.

    Kết quả, B. bị đau đầu, gãy sống mũi, trật khớp ngón tay và phải nhập viện theo dõi.

    Cũng trong chiều cùng ngày, em L.V.K (học sinh THPT Tháp Mười) khi vừa ra khỏi cổng trường thì có 5 người đến hỏi K. có phải ở Đốc Binh Kiều lên không.

    Khi K. xác nhận thì bị các đối tượng khống chế, dùng xe của nam sinh lớp 11 chở đến khu vực vắng hành hung, đánh vào đầu và dùng hung khí sắc nhọn (chưa rõ loại hung khí) đâm vào vùng bụng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tháp Mười hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-con-do-xong-vao-truong-hoc-danh-3-nam-sinh-trieu-tap-10-doi-tuong-a357244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan