Vụ nhóm công nhân gặp nạn khi tháo cốt pha ở khách sạn: Nạn nhân thứ 3 tử vong


Thứ 4, 11/09/2019 | 13:23


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nhóm công nhân gặp nạn khi tháo cốt pha dưới tầng hầm khách sạn, hiện nạn nhân cuối cùng cũng đã tử vong.

Liên quan đến vụ nhóm công nhân gặp nạn khi tháo cốt pha dưới tầng hầm khách sạn, hiện nạn nhân cuối cùng cũng đã tử vong.

Trưa 11/9, xác nhận với báo Indonet, ông Lương Tất Thắng, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Anh Bùi Văn Dũng (33 tuổi, trú xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa) dù được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu và sau đó chuyển ra Hà Nội trong đêm 10/9, nhưng đã không qua khỏi.

Cơ quan chức năng phối hợp khám nghiệm hiện trường vụ 3 công nhân tử vong. Ảnh: Infonet 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại khách sạn xảy ra sự việc nằm trên đường Hồ Xuân Hương, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), lực lượng Công an TP Sầm Sơn đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 16h45 ngày 10/9, tại một khách sạn đang xây dựng thuộc địa bàn phương Trung Sơn, người dân đã phát hiện 3 công nhân bị ngất dưới tầng hầm.

Ngay sau đó, cả 3 công nhân được đưa lên và khẩn trương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 trong số 3 công nhân được xác định đã tử vong, người còn lại được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân xác định, các nạn bị tử vong là Nguyễn Văn Yên (33 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) và Nguyễn Văn Dũng.

Nhận được tin báo, Công an TP Sầm Sơn và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường ứng cứu, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định các công nhân tử vong do ngạt khí.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-cong-nhan-gap-nan-khi-thao-cot-pha-o-khach-san-nan-nhan-thu-3-tu-vong-a292392.html