+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm học sinh cấp 3 hỗn chiến ở Quảng Ninh: Do..."nhìn đểu"?

    (ĐS&PL) - Cho rằng bị "nhìn đểu" 2 nhóm học sinh của trường THPT Bãi Cháy và trường tiểu học - THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã lao vào hỗn chiến.

    Ngày 18/11, Cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ một nhóm học sinh THPT hỗn chiến tại quán cà phê trên địa bàn vào trưa ngày 17/11.

    Báo Tiền Phong đưa tin, theo báo cáo của trường Tiểu học- THCS và THPT Nguyễn Bình Khiêm (Hạ Long, Quảng Ninh), từ lời kể của các học sinh liên quan, nhà trường và cơ quan chức năng đã làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến xảy ra tại quán cà phê buổi trưa ngày 17/11.

    Theo đó, khoảng gần 22h ngày 16/11, hóm học sinh lớp 12 của trường THPT Bãi Cháy gồm: Bùi Tiến Đ., Tống Quang M. Hoàng Trung H. và Nguyễn Duy H. đang trên đường đi ra khu vực bến phà Bãi Cháy cũ uống nước thì gặp nhóm học sinh lớp 11 của trường tiểu học - THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm gồm: Hà Thanh S., Nguyễn Anh T., Ngô Đức Th. và Nguyễn Đại Th. từ đường chính rẽ vào. Hai nhóm học sinh này đã xảy ra xích mích do Bùi Tiến Đ. và Hà Thanh S. cho rằng đôi bên bị "nhìn đểu".

    vu nhom hoc sinh cap 3 hon chien o quang ninh do nhin deu
    Hình ảnh 2 nhóm học sinh hỗn chiến. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau đó, hai nhóm học sinh này đã dùng xe máy để chèn ép nhau trên đường lên cầu Bãi Cháy. Đỉnh điểm là lúc Nguyễn Duy H. (nhóm của Đ.) lấy gậy cao su vụt vào người của Nguyễn Tuấn A. (nhóm của S.) 2 nhát. Ngay sau đó bị nhóm của S. cướp được gậy cao su và đuổi đánh nhóm của D. ngược trở lại.

    Đến khoảng 11h45 ngày 17/11, sau khi tan học, nhóm học sinh lớp 12, trường THPT Bãi Cháy gồm: Bùi Tiến Đ., Đàm Quang M., Nguyễn Duy H., Hoàng H. hẹn học sinh Hà Thanh S của trường Tiểu học - THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm ra quán cà phê để hòa giải. Tại đây, 2 nhóm học sinh lao vào hỗn chiến, dùng ghế đánh nhau.

    Sự việc khiến nam sinh Tô Trung H. bị chảy máu đầu phải đưa vào cơ sở y tế gần đó băng bó.

    Ngay sau khi vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm học sinh xảy ra, cơ quan chức năng ở địa phương đã phối hợp với Ban Giám hiệu trường THPT Bãi Cháy, trường Tiểu học - THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm vào cuộc xác định rõ nguyên nhân vụ, việc để cùng với phụ huynh học sinh có biện pháp giáo dục, xử lý.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, chiều 17/11, clip đã ghi lại về vụ việc 2 nhóm học sinh xảy ra hỗn chiến tại quán cà phê trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long gây xôn xao dư luận. Theo đó, nhóm nam học sinh sau giờ học buổi sáng đã hẹn nhau tại quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

    Trong lúc cự cãi, 2 nhóm học sinh kéo nhau ra trước cửa quán cà phê, rồi nam sinh bị đánh hội đồng. Thấy vậy, bạn của nam sinh bị hành hung lao vào can ngăn thì tiếp tục bị đánh. Ngay lập tức, nhóm học sinh dùng mũ bảo hiểm, ghế sắt và cả gạch đá để đánh nhau khiến một số nam sinh bị thương. Trong đó, có một nam sinh chảy máu đầu phải đi sơ cứu tại cơ sở y tế.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-hoc-sinh-cap-3-hon-chien-o-quang-ninh-do-nhin-deu-a557706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan