+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm thanh niên đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội: Chủ phương tiện lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nhóm thanh niên cầm hung khí đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội, chủ phương tiện cho biết đã bị thiếu niên rút gậy baton đuổi đánh.

    Liên quan vụ clip nhóm thanh niên cầm hung khí đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội, chủ phương tiện cho biết đã bị thiếu niên rút gậy baton đuổi đánh.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ A. (SN 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

    Mỹ A. được xác định là người đã đập phá xe máy của người đi đường sau va chạm giao thông trên đường Trường Chinh xảy ra vào trưa 24/9.

    Chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, anh D.H. (người bị Mỹ Anh đập phá xe máy nhãn hiệu Honda Vision) cho biết, vào trưa 24/9, anh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh thì thấy xe máy do nam thanh niên cầm lái không đội mũ bảo hiểm đâm trúng phụ nữ đang mang thai.

    Ngay khi va chạm, nhóm thanh thiếu niên yêu cầu người phụ nữ lên xe để họ đưa đi cấp cứu luôn.

    Thấy biểu hiện của nhóm người này có nhiều nghi vấn và sợ họ lên xe bỏ đi nên anh H. khuyên nhóm này chờ nạn nhân gọi chồng đến rồi giải quyết mọi việc. Tuy nhiên, sau vài lời khuyên một nam thiếu niên trong nhóm này đã bất ngờ rút gậy baton đuổi đánh anh và đập phá xe.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Theo anh H, một lúc sau có thêm 2 người khác là bạn của nhóm thanh thiếu niên đến hiện trường. "Trong khi bị một người dùng baton đuổi đánh tôi còn bị một người khác trong nhóm trên lấy gạch ném trúng...", Anh H. kể.

    Theo anh H., khi anh bị nhóm người trên truy đuổi không ai dám vào can ngăn vì nhóm này quá manh động. Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh thiếu niên lên xe bỏ chạy còn anh H. lên trụ sở Công an phường Khương Mai để trình báo.

    Theo báo Thanh Niên, kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 24/9, Mỹ A. cùng 3 người bạn bằng tuổi, gồm: Trần Gia Bách, Trần Đức An và Nguyễn Thanh Bình (cùng trú phường Khương Đình) đi uống nước tại khu vực sân bóng Kim Giang. Sau đó, cả nhóm chở nhau bằng 2 xe máy đến quán nét trên đường Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội) để chơi điện tử.

    Khi di chuyển đến trước số nhà 181 Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), xe máy do Mỹ A. điều khiển xảy ra va chạm với xe một người phụ mang bầu di chuyển cùng chiều.

    Sau đó, có 2 người đi đường chứng kiến sự việc đã yêu cầu nhóm thanh niên dừng xe để xử lý. Tuy nhiên, nhóm này đã lao vào ẩu đả và đập phá xe của 2 người đi đường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-thanh-nien-dap-xe-may-sau-va-cham-voi-ba-bau-o-ha-noi-chu-phuong-tien-len-tieng-a340441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan