+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm "Tiểu Hổ" hỗn chiến: Nghi can đâm chết người bị bắt là ai?

    (ĐS&PL) - Sơn Chí Hào, nghi can đâm chết người trong nhóm "Tiểu Hổ" vừa bị bắt giữ.

    Ngày 26/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Sơn Chí Hào (SN 1990, quê Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.

    Hào là đối tượng đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Văn Kha (SN 2007, quê Cà Mau) rồi bỏ trốn xảy ra vào ngày 23/10, tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    vu nhom tieu ho hon chien nghi can dam chet nguoi bi bat la ai
    Hào vừa bị bắt giữ. Ảnh: Dân Việt

    Kết quả điều tra ban đầu, Sơn Chí Hải (SN 2005); Hồ Chí Phiên (SN 2004), cùng quê Cà Mau và Nguyễn Chí Linh (SN 2006, ngụ An Giang), là bạn bè với nhau và cùng tham gia nhóm Facebook đồng hương có tên là "Tiểu Hổ" với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau.

    Sau đó, do có mâu thuẫn nên Hải rời khỏi nhóm và tuyên bố trên nhóm sẽ đánh những thành viên trong nhóm "Tiểu Hổ" khi có điều kiện.

    Ngày 23/10, Hải bị một số người trong nhóm "Tiểu Hổ" tìm đến phòng trọ tại phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một đánh và buộc Hải phải xin lỗi.

    Biết được sự việc, Sơn Văn Minh (SN 1979), là cha của Hải đã nhờ Hào hỗ trợ đánh nhóm "Tiểu hổ". Hào đồng ý và rủ thêm 5 người bạn của mình tham gia.

    Khoảng 20h30 cùng ngày, Hải, Minh, Hào cùng 5 đối tượng đến điểm hẹn trước nhà trọ Kim Sơn, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên. Tại đây, các đối tượng xảy ra xô xát, Hào dùng dao đâm vào ngực Kha khiến nạn nhân tử vong.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp Công an thị xã Tân Uyên truy xét nhanh, bắt giữ các đối tượng Sơn Chí Hải, Sơn Văn Minh cùng một số người có liên quan để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Riêng đối tượng Hào, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-tieu-ho-hon-chien-nghi-can-dam-chet-nguoi-bi-bat-la-ai-a555442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan