+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ 7 phát súng vào tiệc cưới để đòi nợ chú rể: Đối tượng ra đầu thú, giao nộp súng

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thông tin, nhóm người dùng súng bắn vào một tiệc cưới để đòi nợ đã ra đầu thú và giao nộp khẩu súng.

    Cơ quan công an xác định, người trực tiếp dùng súng bắn là Nguyễn Phi Phương (30 tuổi, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Cùng ra đầu thú với Phương còn có 3 đối tượng khác gồm: Nguyễn Phi Lâm (em ruột Phương), Hồ Tuấn Phát và Lê Chí Phương.

    Các đối tượng giao nộp khẩu súng ngắn màu đen loại súng rulô, có ghi chữ SMITT & WESSON, sản xuất tại Trung Quốc.

    vu no 7 phat sung vao tiec cuoi de doi no chu re doi tuong ra dau thu giao nop sung

    Nguyễn Phi Phương tại cơ quan công an. ( Ảnh: Công an)

    Thông tin trên VTC News, các đối tượng khai nhận do anh Nguyễn Bá T. có nợ Nguyễn Nhật Triều (trú thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam) khoảng 280 triệu đồng nhưng T. bỏ trốn khỏi địa phương nhiều năm không trả.

    Ngày 12/11, biết tin T. về nhà để tổ chức đám cưới, Triều đã báo cho nhóm thanh niên đến nhà T. đòi nợ giúp.

    Khoảng 21h cùng ngày, Lâm cùng Phương, Phát, và “Cô Nhi” (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến nhà T. để đòi nợ cho Triều. Tại đây, T. và gia đình đang tổ chức tiệc nhóm họ nên xảy ra xô xát giữa những người trong tiệc cưới và nhóm thanh niên đòi nợ khiến bốn thanh niên bị thương.

    Trong đó, Lâm bị đánh bất tỉnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Chứng kiến vụ việc, một người thân của Lâm gọi điện thoại báo tin cho Nguyễn Phi Phương (anh ruột Lâm).

    Phương lên taxi chạy tới, khi đi mang theo một khẩu súng ngắn màu đen và 12 viên đạn, trong đó có 6 viên đã cho vào ổ tiếp đạn.

    Khi đến tiệc nhóm họ, Phương xuống xe lấy súng ra bắn 3 viên đạn, 2 viên hướng lên trời, 1 viên hướng xuống đất. Nghe tiếng súng, những người dự tiệc bỏ chạy tán loạn.

    vu no 7 phat sung vao tiec cuoi de doi no chu re doi tuong ra dau thu giao nop sung2

    Camera ghi lại sự việc tại tiệc cưới. (Ảnh: Công an)

    Lúc này Phương hướng thẳng súng vào cửa chính của nhà T. bắn thêm 3 viên đạn. Tất cả số đạn bắn ra đều không gây thương tích cho ai.

    Hết đạn, Phương tiếp tục nạp đạn vào súng thì được mọi người can ngăn. Trên đường về, Phương vứt bỏ số đạn còn lại, súng đem giấu rồi đến bệnh viện thăm em ruột đang cấp cứu.

    Qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân đã thu giữ được 5 vỏ đạn, 2 viên đạn chưa sử dụng, theo Pháp luật TP.HCM.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang khẩn trương truy xét những người liên quan.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-7-phat-sung-vao-tiec-cuoi-de-doi-no-chu-re-doi-tuong-ra-dau-thu-giao-nop-sung-a557354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan