+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ bóng bay trong ngày khai giảng: Tổng 10 học sinh bị thương phải nhập viện

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ bóng bay trong ngày khai giảng năm học 2023-2024 xảy ra tại Trường Tiểu học Yên Phú (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá), theo báo cáo của trường tính đến chiều 5/9 đã có 10 em học sinh bị bỏng nhẹ.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc này theo đại diện nhà trường, tại lễ khai giảng nhà trường đã chuẩn bị hai chùm bóng bay để hai bên cánh gà.

    Cuối buổi lễ một số học sinh và phụ huynh có lên khán đài, lấy chùm bóng bay ra. Cùng lúc đó thầy Lê Huy Chính đi qua trên tay cầm thuốc lá thì không may quệt phải làm bóng bay phát nổ.

    bqan
    Tình trạng sức khoẻ của các em học sinh hiện tại tạm thời đã ổn định

    Sau khi sự việc xảy ra Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo cô giáo đã đưa học sinh lên trạm Y tế xã Yên Phú sơ cứu ban đầu. Sau đó các thầy cô đưa 10 em về Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định để tiếp tục điều trị.

    Trong thời gian điều trị các em đã được lãnh đạo UBND huyện Yên Định, Phòng GD & ĐT huyện Yên Định, các cơ quan ban ngành của địa phường và các thầy cô giáo thăm hỏi, tặng quà thăm hỏi động viên.

    Hiện nay 10 em học sinh sức khoẻ đã ổn định 1 em xin về nhà còn 9 em ở lại theo dõi, điều trị.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-bong-bay-trong-ngay-khai-giang-tong-10-hoc-sinh-bi-thuong-phai-nhap-vien-a589761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan