+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ khí gas khiến 4 người bị thương ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc nhà cửa rung chuyển

    (ĐS&PL) - Khoảng 10h ngày 15/8, tại căn nhà số 42 đường Yên Phụ lớn (Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vụ nổ lớn, khiến 4 người bị thương. Người dân sinh sống quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Theo thông tin ban đầu từ UBND quận Ba Đình (Hà Nội), vào 10h ngày 15/8, tại địa chỉ số 42 Yên Phụ phát ra tiếng nổ lớn được xác định là nổ bình gas. Vụ nổ xảy ra tại quán ăn. Nhiều đồ vật bị sức ép đã văng xa ra phía ngoài của ngôi nhà.

    clip-can-canh-hien-truong-vu-no-khi-ga-o-pho-yen-phu-4-nguoi-bi-thuong-bao-phu-nu-viet-nam-4.mp4

    Bước đầu xác định, tại hiện trường có 4 người bị thương, trong đó, 1 người là nhân viên của quán ăn đang thay gas, 1 người giao hàng và 2 người khác.

    Cả 4 nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu: 1 người vào Bệnh viện Hồng Ngọc và 3 người vào Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

    Theo tin tức từ bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, 3 trong số 4 bệnh nhân do bỏng nặng nên đã chuyển xuống Viện Bỏng Quốc gia điều trị. Trường hợp bệnh nhân còn lại tình trạng nhẹ hơn, đang được tiến hành cấp cứu tại bệnh viện.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại diện Quận ủy, UBND quận Ba Đình, các lực lượng chức năng của Công an quận, Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

    vu no khi gas khien 4 nguoi bi thuong o ha noi nhan chung ke lai khoanh khac nha cua rung chuyen 5
    Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại địa chỉ số 42 Yên Phụ. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Người dân sinh sống quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ.

    Anh Nghiêm Xuân Tuyên kể lại sự việc trên VietnamNet. Theo đótiếng nổ rất lớn phát ra từ căn nhà số 42 khiến những người xung quanh hoảng hốt bỏ chạy, mảnh kính vỡ văng khắp mặt đường. Có ít nhất 2 người đi đường cách xa hiện trường khoảng hơn 300m cũng bị thương nhẹ vì vụn kính bay trúng.

    Một người phụ nữ sống cách hiện trường khoảng 50m cho biết, sau tiếng nổ lớn thì khói bay mù mịt khắp đường, nhiều mảnh vỡ, đồ đạc văng tung tóe.

    Một người hàng xóm sinh sống gần đó chưa hết bàng hoàng cho biết trên báo Phụ nữ Việt Nam: "Tôi nghe tiếng nổ lớn, rung chuyển nhà cửa. Khi tôi chạy ra ngoài thì thấy một người nằm im bất động bên đường, có lẽ do sức ép của vụ nổ khiến nạn nhân bị thương. Vụ nổ rất lớn, ô tô đỗ bên kia đường cũng bị sức ép của vụ nổ tác động khiến kính xe vỡ vụn".

    XEM THÊM: 

    Thông tin sức khoẻ ban đầu vụ nổ lớn khiến 4 người thương nặng tại Hà Nội

    Hiện trường tan hoang vụ nổ khí gas ở Hà Nội, 4 người bị thương

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định vụ nổ do khí gas. Công an quận Ba Đình đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-khi-gas-khien-4-nguoi-bi-thuong-o-ha-noi-nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-nha-cua-rung-chuyen-a586787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan