+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ ở Bắc Ninh: Người mẹ có con tử vong còn hoảng loạn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau ca mổ cấp cứu, hiện sức khỏe chị Thắm đã tốt hơn nhưng tinh thần còn hoảng loạn, chị cũng chưa hay biết thông tin con trai 1 tuổi đã tử vong.

    Sau ca mổ cấp cứu, hiện sức khỏe chị Thắm đã tốt hơn nhưng tinh thần còn hoảng loạn, chị cũng chưa hay biết thông tin con trai 1 tuổi đã tử vong.

    Là một trong những nạn nhân trong vụ nổ tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, sau khi được mổ cấp cứu, sức khỏe của chị Đặng Thị Thắm – mẹ của bé trai 1 tuổi tử vong đã có tiến triển tốt hơn so với thời điểm nhập viện.

    Theo thông tin từ Bác sĩ Phạm Vũ Hùng, khoa Phẫu thuật nhiễm khuẩn (Bệnh viện Việt Đức), chị Thắm đã được sơ cứu ở tuyến dưới trước khi chuyển tới bệnh viện. Bệnh nhân được chẩn đoán vỡ xương chậu, vỡ bàng quang, đã được truyền dịch và tiêm thuốc giảm đau. Bên cạnh đó, bệnh nhân vào viện trong tình trạng tụt huyết áp và được các bác sĩ điều chỉnh ổn định huyết áp.

    Trong 6 nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ nổ, nhà bệnh nhân Thắm bị nặng nề nhất với 4 người bị thương vong. Ảnh: Dân trí

    Kết quả chẩn đoán của bệnh nhân tại bệnh viện Việt Đức cho thấy, có tổn thương xương chậu và bàng quang. Qua phim chụp, phần xương chậu của bệnh nhân bị vỡ nát, một mảng xương vỡ ra, đâm vào bàng quang.

    Sau tiên lượng, bệnh nhân Thắm được chỉ định mổ mở trong chiều 3/1. Mặc dù tiên lượng bệnh nhân Thắm sau khi nhập viện rất dè dặt, tuy nhiên sau ca mổ, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã có tiến triển tốt hơn nhưng tinh thần còn hoảng loạn.

    Khi tỉnh dậy, chị Thắm chỉ nhớ có nghe tiếng nổ lớn, sau đó bất tỉnh, không còn hay biết gì nữa và không hiểu lý do vì sao mình phải nhập viện.

    Điều khiến nhiều người đau lòng là cho đến thời điểm hiện tại, chị Thắm cũng chưa biết con trai đã tử vong. Gia đình và người thân vẫn giấu, sợ chị bị sốc tâm lý.

    Được biết, trong vụ nổ nghiêm trọng này, con trai 1 tuổi của chị Thắm tử vong ngay tại chỗ. Chồng và con gái 3 tuổi của chị Thắm bị sây sát nhẹ ngoài da. Trong 6 nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ nổ, nhà bệnh nhân Thắm bị nặng nề nhất với 4 người bị thương vong.

    Cùng ngày, Cục Quản lý Khám chữa bệnh cũng có công văn khẩn gửi Sở Y tế Bắc Ninh đề nghị chỉ đạo các cơ sở y tế tập trung cứu chữa tốt nhất cho các bệnh nhân.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-o-bac-ninh-nguoi-me-co-con-tu-vong-con-hoang-loan-a215278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan