+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 4 người chết ở Củ Chi: Huy động xe bọc thép vây bắt nghi can

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi, cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép đã được huy động vây bắt nghi phạm.

    Liên quan đến vụ nổ súng 4 người chết ở Củ Chi, cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép đã được huy động vây bắt nghi phạm.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực tuyến, sáng ngày 30/1, hàng chục cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép được huy động đến xã Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM) để vây bắt nghi can nổ súng bắt chết 4 người tại sới bạc ngày hôm qua. Đây là khu vực rừng cao su và keo.

    Nghi can xảy súng được xác định là L.Q.T. (33 tuổi).

    Báo Vietnamnet đưa tin, hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong toả nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh. Theo nguồn thông tin hiện trường, có lệnh cho các lực lượng tổ chức truy bắt, nếu xác định đối tượng manh động, nguy hiểm thì có thể tiêu diệt để đảm bảo an toàn cho lực lượng và người dân xung quanh.

    Hiện nhiều cơ quan Nhà nước, trụ sở công an được lệnh tăng cường đảm bảo an ninh. Lực lượng Công an đổ về khu vực Củ Chi, Hóc Môn và các khu vực xung quanh dày đặc.

    Cảnh sát cơ động và xe bọc thép được huy động vây bắt nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở Củ Chi. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Công an huyện Củ Chi bước đầu đã có báo cáo chi tiết về vụ việc xả súng ở sòng bạc nằm trong khu vườn nhãn thuộc đường số 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông. Theo đó, vào chiều ngày 29/1, T. cùng một người tên Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đi xe máy, mang theo súng AK đến điểm đánh bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

    Tại đây, T. đã xả súng vào đám đông làm 4 người chết và một người bị thương. Sau khi gây án, T. chiếm đoạt chiếc xe SH rồi rời khỏi hiện trường.

    Sau đó, nghi can này tiếp tục dùng xe Nouvo màu đỏ đen mang biến kiếm soát 59Y2-301.98 để tẩu thoát.

    Cảnh sát xác định danh tính nạn nhân tử vong gồm: Vượng Ngọc Hưng (30 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (28 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (35 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu).

    Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt nghi can.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-4-nguoi-chet-o-cu-chi-huy-dong-xe-boc-thep-vay-bat-nghi-can-a309745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan