+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 5 người chết tại Củ Chi: Phối hợp cùng Campuchia truy tìm nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương cho biết Bộ đội biên phòng Việt Nam đã phối hợp với các lực lượng chức năng phía Campuchia truy tìm nghi phạm nổ súng khiến 5 người chết.

    Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương cho biết, Bộ đội biên phòng Việt Nam đã phối hợp với các lực lượng chức năng phía Campuchia truy tìm nghi phạm nổ súng khiến 5 người chết ở Củ Chi.

    Đối tượng lê Quốc Tuấn. Ảnh: VOV 

    Thông tin trên VOV, sáng 1/2, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết, Bộ đội biên phòng Việt Nam đã phối hợp với các lực lượng chức năng phía Campuchia truy tìm đối tượng Lê Quốc Tuấn, kẻ đã nổ súng trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM khiến 5 người tử vong.

    Theo Thiếu tướng Phương, thắt chặt an ninh truy bắt dọc tuyến biên giới với các tỉnh giáp ranh với TP.HCM đã được triển khai từ ngày đầu khi đối tượng Lê Quốc Tuấn gây án.

    Lực lượng Biên phòng các tỉnh thành, như: Tây Ninh, Long An, Bình Phước, Đắc Nông... đã có nhận định đánh giá, truyền thông tin hình ảnh nhận dạng từ lệnh truy nã của Công an TPHCM. Các đồn, trạm biên phòng đã tăng cường quân số, tăng tuần tra để truy bắt nghi can. Riêng Tây Ninh có 15 đồn, 16 trạm đều tăng cường quân ra biên giới để truy tìm.

    Ngoài ra, bộ Tư lệnh biên phòng Việt Nam đã phối hợp với Công an quốc gia; bộ Tư lệnh hiến binh quân đội Hoàng gia Campuchia triển khai thêm lực lượng, siết chặt an ninh, trật tự dọc tuyến biên giới 2 nước để phối hợp truy tìm hung thủ.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, ngày 30/1, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người; cướp tài sản; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Đặc điểm nhận dạng của Lê Quốc Tuấn là cao 1,66m, nặng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, giọng miền Nam. Vũ khí đối tượng dùng gây án là súng AK dạng báng xếp.

    Đặc điểm vật chứng cần truy tìm: Xe gắn máy hiệu Nouvo V màu đỏ đen, biển kiểm soát 59Y2-301.98; xe gắn máy hiệu Wave màu xanh, biển kiểm soát 59X2-595.12.

    Đây là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng đối tượng sẽ đến các địa phương khác để ẩn náu.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-5-nguoi-chet-tai-cu-chi-phoi-hop-cung-campuchia-truy-tim-nghi-pham-a309985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan