+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng bắn chết 5 người ở Củ Chi: Người dân kể lại giây phút nghe thấy tiếng súng

    • DSPL
    ĐS&PL Một người dân cho biết: "Tôi đang bán nước thì nghe tiếng súng nổ. Có 2 đợt nổ súng, một đợt khoảng 3 tiếng nổ và cách nhau gần 1 giờ".

    Một người dân cho biết: "Tôi đang bán nước thì nghe tiếng súng nổ. Có 2 đợt nổ súng, một đợt khoảng 3 tiếng nổ và cách nhau gần 1 giờ".

    Báo Dân Trí đưa tin, sáng 14/2, rất đông người dân tập trung ở giao lộ Đỗ Văn Dậy - Võ Văn Bích (xã Tân Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM) - nơi gần hiện trường nghi can Lê Quốc Tuấn (sinh năm 1987, Tuấn "khỉ") bị tiêu diệt.

    Lực lương chức năng tiếp hành lắp rào chắn, cấm tất cả các phương tiện lưu thông tại hiện trường tiêu diệt đối tượng Tuấn "khỉ".


    Người dân tập trung, theo dõi lực lượng công an vây bắt Tuấn "khỉ". Ảnh: VTC News 

    Anh Lê Văn Phúc (chủ quán nước gần hiện trường) cho biết, vào khoảng hơn 22h ngày 13/2 anh có nghe tiếng nổ súng.

    “Tôi đang bán nước thì nghe tiếng súng nổ. Có 2 đợt nổ súng, một đợt khoảng 3 tiếng nổ và cách nhau gần 1 giờ rồi sau đó người dân kéo đến đây để xem”, anh Phúc kể lại.

    Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng cho biết, từ khi xảy ra vụ nổ súng làm 5 người chết, người dân ở khu vực anh sinh sống có phần bất an vì nhiều ngày trôi qua mà nghi can vẫn chưa bị bắt, chưa kể người này còn có súng và công an đã cảnh báo là đối tượng rất nguy hiểm.

    Cùng nói về sự việc, anh Nguyễn Văn Tình cho biết :"Tôi có theo dõi vụ án này và hay tin Tuấn bị bắn hạ thì tôi đến đây xem. Tôi và cũng như người dân địa phương rất an tâm khi nghe thông tin này. Làm việc và lưu thông trên đường cũng bớt lo sợ hơn".

    Nhiều người dân thán phục về sự dũng cảm, kiên trì, không ngại khó khăn của các trinh sát khi đeo bám, lần ra dấu vết nghi can bắn chết 5 người gây hoang mang dư luận.


    Thậm chí, nhiều người dân còn phát trực tiếp khi công an vây bắt Tuấn "khỉ". Ảnh: Dân Trí 

    Trước đó, VTC News đưa tin, khuya 13/2, hàng trăm cảnh sát bao vây, phong tỏa khu vực giao lộ Võ Văn Bích - tỉnh lộ 15. Cạnh đó, lực lượng công an cũng chốt chặn khu vực cầu Xáng.

    Tại gần khu vực, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Cảnh sát giao thông và dân phòng được điều động để đảm bảo trật tự. Các xe không thể đi qua ngã 3 đường Đỗ Văn Dậy giao với tỉnh lộ 15.

    Nhiều người có mặt tại hiện trường nghe thấy tiếng súng nổ. Đến rạng sáng 14/2, một người được cho có liên quan đến hoạt động ẩn nấp của Tuấn "khỉ" 14 ngày qua được áp giải ra khỏi hiện trường bằng xe gắn máy.

    Lê Quốc Tuấn có hành vi chống đối nên bị lực lượng công an tiêu diệt khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà ở khu vực giáp ranh giữa xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi) và khu vực Cầu Xáng (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-chet-5-nguoi-o-cu-chi-nguoi-dan-ke-lai-giay-phut-nghe-thay-tieng-sung-a311583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan