+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng, cướp tiền ở chợ Long Biên: Hé lộ về nghi phạm vừa bị bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nổ súng, cướp tiền tại chợ Long Biên, sau 4 ngày tích cực điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng gây án.

    Liên quan đến vụ nổ súng, cướp tiền tại chợ Long Biên, sau 4 ngày tích cực điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng gây án. Đặc biệt, nghi phạm này từng có tiền án về tội Giết người.

    Hiện trường vụ nổ súng, cướp tiền tại chợ Long Biên. Trong ảnh là một tiểu thương bị thương. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 29/3, trao đổi với Báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nghi phạm trong vụ nổ súng cướp tiền của tiểu thương tại chợ đầu mối Long Biên (quận Ba Đình).

    Quá trình khám xét, lực lượng chức năng cũng thu giữ 1 khẩu súng côn tự chế cùng 5 viên đạn, nghi là khẩu súng nghi phạm Chung sử dụng để thực hiện hành vi đe dọa, cướp tài sản.

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, theo hồ sơ, Chung từng có tiền án về tội Giết người, bị tuyên phạt mức án 20 năm tù.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng gần 1h sáng ngày 26/3 anh Nguyễn Viết Tuyên (47 tuổi) và chị Bùi Thị Nguyệt (37 tuổi), là tiểu thương kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên, cùng trú tại xã Đắc Sở (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Khi cả hai đang kiểm đếm tiền hàng cùng 4 người khác tại ki ốt 47, nhà A1 chợ Long Biên thì bất ngờ một người đàn ông bịt mặt lao đến, dùng súng đe dọa, đập vào đầu anh Tuyên và khống chế những người có mặt tại đó.

    Sau đó, đối tượng nổ súng đe dọa mọi người và cướp lấy túi xách của chị Nguyệt rồi tẩu thoát. Theo trình báo của nạn nhân, trong túi xách có khoảng 100 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-cuop-tien-o-cho-long-bien-he-lo-ve-nghi-pham-vua-bi-bat-giu-a268841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan