+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng gần trạm xăng, đám thanh niên chạy tán loạn: 1 người trúng đạn cao su ở cằm

    • DSPL
    ĐS&PL Người bên trong ô tô cầm súng nổ liên tiếp khiến đám thanh niên đang đứng gần trạm xăng bỏ chạy, một người trúng đạn cao su ở cằm.

    Người bên trong ô tô cầm súng nổ liên tiếp khiến đám thanh niên đang đứng gần trạm xăng bỏ chạy, một người trúng đạn cao su ở cằm.

    Khu vực xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Plo.vn

    Ngày 21/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang truy xét hai nhóm thanh niên liên quan vụ nổ súng tại trạm xăng trên quốc lộ 1 (phường Bình Hưng Hoà).

    Theo VnExpress, tối ngày 20/1, khoảng 8 thanh niên cùng nhiều xe máy đang đậu trước sân cây xăng. Lúc này, ôtô 7 chỗ màu đen vượt lên, người bên trong cầm súng nổ liên tiếp 4 phát khiến đám thanh niên bỏ chạy.

    Sau loạt súng, một người dân đứng gần đó bị trúng đầu đạn cao su ghim vào cằm, được đưa đi cấp cứu.

    Chiếc ôtô đen chạy về hướng trạm thu phí An Sương - An Lạc mà không ai thấy rõ biển số.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, thời điểm trên, ông S. (khoảng 40 tuổi, tạm trú ở TP.HCM) đi xe máy trên quốc lộ 1 đến khu vực cây xăng thì thấy có khoảng 8 thanh niên cùng nhiều xe máy đang đậu trước sân cây xăng.

    Lúc này, ông S. nghe thấy tiếng nổ, cùng lúc có một ôtô 7 chỗ chạy từ phía sau vượt lên trong đó có sử dụng súng bắn vào nhóm người trên và bỏ đi về hướng trạm thu phi An Sương - An Lạc. Sau đó, ông S. nghe thêm vài tiếng nổ và phát hiện cằm của mình bị đau và chảy máu, nên đến một phòng khám lấy ra một đầu đạn cao su màu đen hình tròn đã vỡ.

    Nhận tin báo, công an phường Bình Hưng Hòa B phối hợp với công an quận Bình Tân khẩn trương điều tra truy xét vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ hai vỏ đạn bằng kim loại màu vàng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn tin cho biết, Công an quận Bình Tân đã xác định được những người có liên quan trong vụ nổ súng và đang truy bắt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-gan-tram-xang-dam-thanh-nien-chay-tan-loan-1-nguoi-trung-dan-cao-su-o-cam-a353534.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan