+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng hoa cải bắn 2 người ở Tuyên Quang: Mẹ nghi phạm tiết lộ về số tiền 50 triệu đồng

    ĐS&PL Liên quan vụ nổ súng hoa cải bắn 2 người ở Tuyên Quang, mẹ của Đặng Văn Truyền cho biết, đã đền bù cho 2 người bị thương nặng mỗi người 50 triệu đồng.

    Ngày 25/5, Công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đang điều tra làm rõ vụ nổ súng hoa cải trên địa bàn. 

    Theo báo Dân Trí, rạng sáng ngày 19/5, Đặng Văn Truyền (31 tuổi, trú tại xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn) có mâu thuẫn cá nhân với một nhóm người (ở phòng trọ trên địa bàn xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn) trong lúc đi hát karaoke.

    Để giải quyết mâu thuẫn, Truyền đã mang súng tự chế đến bắn thẳng vào phòng trọ đang mở cửa ở thôn Lâm Sơn, xã Trung Sơn rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau tiếng súng nổ, 2 người đàn ông có mặt trong phòng trọ bị thương, được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra vụ nổ súng cũng khiến một người bị thương nhẹ.

    vu no sung hoa cai ban 2 nguoi o tuyen quang me nghi pham tiet lo ve so tien 50 trieu dong
    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Dân Trí

    Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Sơn đã tới phong toả hiện trường, thu thập chứng cứ đồng thời trích xuất camera xác định và bắt giữ đối tượng.

    Trả lời PV báo Lao động, bà Nguyễn Thị Cảng (mẹ của Đặng Văn Truyền) cho biết, bà đã nhờ người đưa đến thăm hỏi các gia đình bị hại và đền bù cho 2 người bị thương nặng mỗi người 50 triệu đồng và một người bị thương nhẹ 20 triệu đồng với mong muốn mọi người rút đơn kiện.

    Ông Nguyễn Văn Dần - Chủ tịch UBND xã Trung Sơn xác nhận, vụ nổ súng xảy ra vào rạng sáng ngày 19/5 và cho biết 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Sơn vào cuộc thụ lý, giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-hoa-cai-ban-2-nguoi-o-tuyen-quang-me-nghi-pham-tiet-lo-ve-so-tien-50-trieu-dong-a538810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan