+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng hỗn chiến trên phố ở Lào Cai: Bắt 4 nghi phạm

    ĐS&PL Hai nhóm đối tượng ở Lào Cai lao vào nhau hỗn chiến bằng súng và tuýp sắt khiến một người bị thương.

    Ngày 6/7, Công an TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Đỗ Như Tiến (32 tuổi), Trịnh Anh Dũng (33 tuổi), Lưu Văn Quyền (22 tuổi) và Vũ Ngọc Quyến (43 tuổi), để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Trước đó, khoảng 19h40 ngày 4/7, Công an TP.Lào Cai nhận được tin báo của người dân về vụ đánh nhau và có tiếng súng nổ tại khu vực đường Trần Phú (tổ 4, phường Bắc Cường).

    Lãnh đạo Công an thành phố chỉ đạo các đội nghiệp, Công an phường Bắc Cường phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

    vu no sung hon chien tren pho o lao cai bat 4 nghi pham

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: VTC News)

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận 2 ô tô BKS 24C-067.75 và 30Z-0698 cùng 5 đối tượng. Trong đó, Vũ Duy Hưng bị thương ở vùng đầu chảy nhiều máu nên được cơ quan công an đưa đi viện sơ cứu. 4 thanh niên còn lại được triệu tập về trụ sở để xác minh làm rõ.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận có mâu thuẫn từ trước nên tối 4/7, nhóm của Tiến đi xe ô tô BKS 24C-067.75 đến điểm hẹn ở khu vực đường Trần Phú. Khi thấy Quyền và Hưng đang đứng cạnh xe ô tô BKS 30Z-0698, nhóm của Tiến liền áp sát phía sau xe.

    Tiến và Dũng tiến đến gần Quyền và Hưng thì bất ngờ 1 trong 2 người này rút súng bắn 2 lần về phía Tiến. Dũng xông đến giữ Quyền và Hưng, còn Tiến lấy tuýp sắt vụt vào đầu Hưng khiến nạn nhân chảy nhiều máu. Tiến đã thu 2 khẩu súng và để ở sàn xe ô tô 24C-067.75.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-hon-chien-tren-pho-o-lao-cai-bat-4-nghi-pham-a543436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan