+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến 3 người thương vong: Xác định loại súng hung thủ dùng gây án

    ĐS&PL Khẩu súng Lê Văn Hữu dùng để bắn vợ chồng hàng xóm rồi tự sát là súng quân dụng, được bán trôi nổi trên thị trường.

    Liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người thương vong, lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên cho biết, loại súng mà Lê Văn Hữu dùng để bắn chết hàng xóm rồi tự sát là súng quân dụng.

    "Khẩu súng này trôi nổi trên thị trường, hiện chưa xác định được hung thủ lấy súng từ đâu", lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai cho hay. Được biết, Lê Văn Hữu chưa từng được đào tạo về súng, cũng chưa tham gia nghĩa vụ quân sự hay dân quân tự vệ.

    Thông tin thêm với PV, một người thân trong gia đình nghi phạm Lê Văn Hữu cho biết, Hữu là con trai cả trong gia đình có 7 anh em. Hữu đã lập gia đình và có 2 người con, cháu lớn đã học hết cấp 3 còn con sau đang học trung học cơ sở. Trước khi xảy ra vụ án giữa Hữu và gia đình nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn về vay nợ tiền bạc.

    vu no sung khien 3 nguoi thuong vong xac dinh loai sung hung thu dung gay an
    Nhà con trai ông Tới và nhà Hữu chỉ cách nhau con đường bê tông khoảng 3 mét. Còn từ nhà ông Tới đến nhà Hữu khoảng 100 mét.

    "Trước khi xảy ra vụ án, tôi cũng nghe về việc 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Nhưng tôi chỉ biết 1 người con trai của nạn nhân có vay tiền Hữu và chưa trả được, 2 bên từng có mâu thuẫn về chuyện này. Còn cụ thể vay bao nhiêu, vay thế nào thì tôi không nắm được...", chú của nghi phạm Lê Văn Hữu nói.

    Người chú cũng chia sẻ, bản thân Hữu là người khá kín tiếng, nên thời điểm trước khi xảy ra vụ án không ai thấy Hữu có điểm gì bất thường. Hữu cũng không chia sẻ điều gì về nhà ông Tới với vợ con, anh em.

    Trước đó, khoảng 9h50 ngày 15/2, ông Lê Văn Tới (SN 1971) và vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh Lê Văn Vinh (SN 1992, ở xóm Tân Tiến) thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981, cùng trú ở xóm Tân Tiến) đứng trên tầng 2 nhà Hữu dùng súng bắn ông Tới và bà Đoàn.

    Sau đó, Lê Văn Hữu đã dùng súng tự sát. Vụ việc khiến Hữu và ông Lê Văn Tới tử vong, bà Phạm Thị Đoàn bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-3-nguoi-thuong-vong-xac-dinh-loai-sung-hung-thu-dung-gay-an-a528596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan