+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến 6 người thương vong ở Phú Quốc: Kiểm soát sân bay, bến cảng truy bắt nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang kiểm soát chặt sân bay, bến cảng để truy bắt các nghi phạm trong vụ nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc.

    Chiều ngày 30/10, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang giám sát, theo dõi chặt chẽ tại sân bay, bến cảng, kiểm soát người và phương tiện để truy bắt các nghi can còn lại trong vụ nổ súng kinh hoàng ở TP.Phú Quốc khiến dư luận xôn xao.

    vu no sung o phu quoc dspl
    Hai nghi phạm Võ Văn Lương và Bùi Minh Trung. Ảnh: Công an Kiên Giang

    Liên quan đến vụ án này, ngày 30/10, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đoàn Thiên Long (21 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra về tội "Giết người" và "Gây rối trật tự công cộng".

    Cho đến nay, cơ quan chức năng đã khởi tố 35 bị can trong vụ án này.

    Trong đó, Công an đã bắt giữ 4 đối tượng chủ mưu, cầm đầu gồm Võ Văn Lương (tức Hai Lượng, 35 tuổi, quê Cà Mau, cư trú tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc), Bùi Minh Trung (tức Trung “Cà Mau”), Nguyễn Văn Thái (tức Thái “bus”, 34 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc), Bùi Đức Ngọc (30 tuổi, ngụ xã Hà Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

    Trước đó, nhóm của Hai Lượng xảy ra mâu thuẫn với với nhóm của Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc) liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai.

    Khoảng 11h20 ngày 27/10, nhóm của Lượng có khoảng 50 người đi trên 8 xe ô tô đến thửa đất của Đoài (tại tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong nhóm Lượng có một số người sử dụng súng rượt đuổi và bắn vào nhóm người của Đoài khiến Phan Trọng Hải (24 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Anh Thư (26 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc) tử vong

    4 người khác bị thương gồm: Lê Hữu Nghĩa (26 tuổi), Huỳnh Văn Linh (29 tuổi), Lý Quốc Tiến (35 tuổi) và Dương Việt Hòa (36 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang).

    Hiện, Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-6-nguoi-thuong-vong-o-phu-quoc-kiem-soat-san-bay-ben-cang-truy-bat-nghi-pham-a555798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan