+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến một người nguy kịch ở Vĩnh Phúc: Nhân chứng tiết lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Vụ nố súng tại TP.Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) khiến một người đàn ông bị trúng đạn và nhập viện cấp cứu. Công an đang truy xét các đối tượng liên quan.

    Công an TP.Phúc Yên đang điều tra làm rõ vụ nổ súng trên địa bàn.

    vu no sung khien mot nguoi nguy kich o vinh phuc nhan chung tiet lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: VNN)

    Theo thông tin ban đầu, chiều 24/10, một số người dân tại tổ dân phố Yên Mỹ (phường Xuân Hòa, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) tá hoả khi nghe thấy tiếng súng nổ. Sau đó, họ phát hiện một người đàn ông có hộ khẩu thường trú tại địa phương bị trúng đạn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trên VietnamNet, sự việc có thể là do mâu thuẫn cá nhân, nhiều khả năng liên quan đến chuyện tiền bạc.

    Đối tượng nổ súng được xác định tên Cường (cùng cư trú trên địa bàn), có tên gọi khác là Cường râu, đã lập tức bị lực lượng bắt giữ.

    Thông tin về vụ việc cũng được nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. Theo Giáo dục & Thời đại, một fanpage đăng nội dung "Biến căng: Người đàn ông đi Land Cruiser nghe nói dân Phúc Yên, sách (xách-pv) súng vào Xuân Hòa truy sát 1 nam giới là người Yên Mỹ - Xuân Hòa. Nạn nhân bị trúng đạn và được đưa đi cấp cứu". Cùng với nội dung này là ảnh có lực lượng công an và nhiều người dân tập trung bên ngoài một căn nhà tại phường Xuân Hòa.

    Ngay khi thông tin được đăng tải đã có hằng trăm lượt like, bình luận về vụ việc. 

    Vụ việc tiếp tục được Cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-mot-nguoi-nguy-kich-o-vinh-phuc-nhan-chung-tiet-lo-nguyen-nhan-a555239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan