+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng kinh hoàng 2 người chết ở Lạng Sơn: Sức khỏe các nạn nhân bị thương giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ nổ súng kinh hoàng vào tối 13/1 ở Lạng Sơn đã khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

    Vụ nổ súng kinh hoàng vào tối 13/1 ở Lạng Sơn đã khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

    Tối 13/1 tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ nổ súng đặc biệt nghiêm trọng tại một xưởng sửa chữa ô tô làm 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

    Các nạn nhân bị thương đều được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

    Nạn nhân Vũ Xuân H. bị bắn vào vùng bẹn bên trái, tổn thương mạch máu. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chiều 14/1, chia sẻ với phóng viên Người Đưa Tin, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn cho biết, tình hình sức khỏe của các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện đang tiếp tục theo dõi để điều trị và hồi phục.

    Trước đó, vào buổi tối xảy ra vụ án, bệnh viên Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận 6 bệnh nhân, trong đó có 1 trường hợp khi đưa đến bệnh viện đã ngừng thở và 1 trường hợp bị thương nhẹ, đã được sơ cứu qua và cho về. Hiện tại, bệnh viện đang điều trị cho 4 bệnh nhân bị đạn bắn.

    Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, nạn nhân Hoàng Thị T. (SN 1981) bị bắn ngang bụng, sau khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã phẫu thuật suốt 5 tiếng đồng hồ, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi, điều trị.

    Nạn nhân Vũ Xuân H. (SN 1982) bị bắn vào vùng bẹn bên trái, tổn thương mạch máu, bệnh nhân không phải phẫu thuật nhưng vẫn đang ở trong tình trang theo dõi sát và hồi sức.

    Nạn nhân Nguyễn Văn T. (SN 2001), bị trúng 3 viên đạn hiện đã phẫu thuật lấy được 2 viên đạn ra ngoài. Tuy nhiên phía bệnh viện đang đợi bệnh nhân khỏe hơn rồi phẫu thuật lấy nốt viên đạn còn lại.

    Bên cạnh đó, báo Lao Động cho biết, nạn nhân Chu Thị H. (SN 1991) đã được gia đình đã xin chuyên lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Có 2 nạn nhân cũng đang làm hồ sơ xin chuyển tuyến.

    Ngoài ra, đại diện bệnh viện cho biết thêm, sau khi được đưa vào bệnh viện các bệnh nhân bị đạn bắn đã được các bác sĩ điều trị, phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải theo dõi thêm. Đa số các nạn nhân đều bị đạn bắn vào vùng ngực và bụng.

    Như đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 13/1, tại cửa hàng phụ tùng ô tô Túy Hoài ở khu vực ngã ba Pò Hà, thôn Tâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

    Vào thời điểm trên, cả gia đình chị Hoàng Thị H. (SN 1983) đang ăn tối thì một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm một khẩu súng từ phía sau nhà bắn vào qua cửa sổ sau bếp khiến cháu Phạm Thanh Ph. (SN 2008 – con trai chị H.) tử vong tại chỗ.

    Mọi người trong nhà chạy lên quầy hàng phía trước thì đối tượng đi vòng lên bắn từ ngoài vào qua cửa sổ phòng ngủ và phòng khách. Sau đó đối tượng cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc H. (SN 1977 – anh trai của chị Hoài) cách đó 15m, tiếp tục nổ súng làm anh H. tử vong.

    Sau khi gây án, nghi phạm ôm súng AK bỏ trốn. Tại hiện trường Công an đã thu nhiều vỏ đạn.

    Công an huyện Cao Lộc cùng Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu nhận định vụ án liên quan đến mâu thuẫn cá nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-kinh-hoang-2-nguoi-chet-o-lang-son-suc-khoe-cac-nan-nhan-bi-thuong-gio-ra-sao-a308341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan