+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng kinh hoàng 7 người thương vong ở Lạng Sơn: Nạn nhân may mắn thoát chết bàng hoàng kể lại sự việc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau vụ xả súng kinh hoàng khiến 2 người chết, 5 người bị thương ở Lạng Sơn, các nạn nhân vẫn chưa hết hoảng hốt khi nhắc đến sự việc vừa xảy ra.

    Sau vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 người chết, 5 người bị thương ở Lạng Sơn, các nạn nhân vẫn chưa hết hoảng hốt khi nhắc đến sự việc vừa xảy ra.

    Anh Vũ Hữu L. kể lại sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Đêm 13/1, lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc mới xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương nặng.

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, chiều 14/1, anh Vũ Hữu L., người có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ xả súng chưa khỏi giật mình kể lại: “Tôi thật là may mắn khi vụ việc xảy ra đã không bị trúng viên đạn nào, chứ không giờ này cũng không biết mình ra sao nữa”.

    Theo anh L., thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang cùng mọi người uống nước thì nghe thấy tiếng súng nổ. Ngay sau khi tiếng súng vang lên, tất cả đều hoảng loạn, mỗi người chạy một hướng và anh cũng không biết chuyện gì xảy ra.

    “Khi nghe thấy tiếng súng, tôi đã nhanh chóng nằm xuống đất, nên người ta không bắn trúng, sau lúc đó thấy ở ngoài hết tiếng súng tôi chạy ra thì nhìn mọi người đều đã gục xuống hết. Sau đó, tôi mới gọi người xung quanh đưa họ đi cấp cứu”, anh L. kể lại.

    Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, nghi phạm trong vụ án được xác định là Lý Văn Sắn, (SN 1970, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

    Đến trưa 15/1, hàng chục cảnh sát vẫn đang ráo riết truy lùng nghi phạm.

    Đối tượng Sắn được xác định là kẻ đã dùng súng nghi AK bắn chết 2 người, bắn bị thương 5 người khác tối 13/1/2020.

    Hiện, cảnh sát đã khoanh vùng được nơi đối tượng đang lẩn trốn, đó là một khu rừng thuộc xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

    Nghi phạm Lý Văn Sắn. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Thông tin được biết, khu vực có vị trí khá "đắc địa" để đối tượng lẩn trốn. Bảo Lâm có tỉnh lộ 746 nối với quốc lộ 1A, có cửa khẩu Pò Nhùng giáp với cửa Dầu Ải thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

    Lý Văn Sắn là đối tượng cực kỳ nguy hiểm, sau khi dùng súng bắn hàng chục phát đạn, làm thương vong 7 người là người thân của vợ cũ là chị Hoàng Thị Toán, hắn đã mang theo súng trốn vào rừng.

    Thông tin về sự việc, vào khoảng 21h02 ngày 13/1/2020 tại nhà vợ chồng anh Phạm Văn Túy, SN 1975 và vợ là Hoàng Thị Hoài (SN 1983, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc) xảy ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.

    Trong khi gia đình chị Hoàng Thị Hoài 10 người ngồi ăn cơm, uống nước trong bếp Lý Văn Sắn cầm một khẩu súng dạng AK47 từ đằng sau nhà bắn 4 phát đạn từ bên ngoài vào qua cửa số gian bếp, trong đó có 1 viên trúng đầu cháu Phạm Thanh P., SN 2008 (con trai chị Hoài), làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Nghe tiếng súng nổ, em Phạm Thành Chung (SN 2005, con trai cả chị Hoài) chạy trốn vào nhà vệ sinh, số người còn lại chạy ra phía trước gian bán hàng. Đối tượng không buông tha, hắn đi vòng phía ngoài nhà dùng súng nã đạn liên tiếp vào trong nhà.

    Sau đó Lý Văn Sắn cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh trai chị Hoàng Thị Hoài là Hoàng Quốc Hương, SN 1977 (cách nhà chị Hoài khoảng 15m), bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn. Anh Hương bỏ chạy vào trong nhà bị đối tượng bắn 1 viên trúng lưng, sau đó tử vong tại bệnh viện.

    Năm người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện là chị Hoàng Thị Hoài, Hoàng Thị Toán (vợ cũ của Toán, là chị gái chị Hoài), Chu Thị Hồng, Vũ Xuân Hưởng và anh Nguyễn Văn Tuyển.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-kinh-hoang-7-nguoi-thuong-vong-o-lang-son-nan-nhan-may-man-thoat-chet-bang-hoang-ke-lai-su-viec-a308420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan