+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng ở Phú Quốc: Bắt tổng cộng 36 người, truy nguồn gốc những khẩu súng

    ĐS&PL Cơ quan chức năng đang truy nguồn gốc khẩu súng và đã bắt thêm 7 người có liên quan đến vụ nổ súng ở Phú Quốc (Kiên Giang). Hiện tới giờ đã bắt tổng cộng 36 người liên quan.

    Chiều 29/10, Đại tá Diệp Văn Thế - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết trên Tuổi trẻ, lực lượng chức năng địa phương hôm nay đã bắt thêm 7 người có liên quan đến vụ nổ súng ở Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP.Phú Quốc.

    Theo đại tá Thế, thêm 4 người bị bắt chiều 29/10 nâng tổng số người đã bị lực lượng chức năng địa phương bắt giữ trong vòng hơn 2 ngày qua lên 36 người.

    Đáng nói, thời gian gần đây Công an Kiên Giang phát hiện hàng trăm khẩu súng trong một chuyên án và mới đây lại xảy ra vụ nổ súng tại Phú Quốc.

    Đại tá Trần Văn Cung, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang khẳng định trên Tri thức trực tuyến, đơn vị đang tăng cường điều tra, kiểm soát các đối tượng chế tạo, mua bán, vận chuyển hàng nóng đến địa phương này.

    Theo đại tá Cung, súng thường được các đối tượng từ biên giới giáp Tây Ninh đưa về.

    Đối với 2 khẩu súng thu được khi khám xét nơi ở của các nghi can tại Phú Quốc, cơ quan điều tra nghi một khẩu có tính năng quân dụng, đang được cơ quan chức năng giám định. Ngoài 2 khẩu súng, cảnh sát cũng thu giữ 19 viên đạn.

    vu no sung kinh hoang o phu quoc bat tong cong 36 nguoi truy nguon goc nhung khau sung
    Tang vật của một vụ án đang được Công an Kiên Giang điều tra. (Ảnh: Zing)

    Theo Thanh niên, do mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai nên nhóm của Võ Văn Lương và Bùi Minh Trung (Trung “Cà Mau”, 46 tuổi, ngụ P.7, TP.Cà Mau, Cà Mau) kéo người đến giải quyết với nhóm của Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP.Phú Quốc).

    Khoảng 11h20 ngày 27/10, nhóm của Lương gồm hơn 50 người đi trên 8 ô tô đến thửa đất của Đoài tại tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương.

    Trong nhóm của Lương có một số đối tượng cầm súng rượt đuổi và bắn vào nhóm Đoài khiến 2 người tử vong, gồm: P.T.H (24 tuổi, quê quán Nghệ An, hiện ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) và N.A.T (26 tuổi, ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương).

    Ngoài ra còn có 4 người bị thương gồm: L.H.N (26 tuổi, ngụ P.Dương Đông, TP.Phú Quốc); H.V.L (29 tuổi, quê quán H.Kiên Lương, Kiên Giang, hiện ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương); L.Q.T (35 tuổi); D.V.H (36 tuổi, cùng ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương).

    Hiện lực lượng chức năng địa phương vẫn đi tuần tra, kiểm soát thêm. Công an tỉnh Kiên Giang quyết tâm triệt xóa tận gốc tội phạm ở Phú Quốc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-o-phu-quoc-bat-tong-cong-36-nguoi-truy-nguon-goc-nhung-khau-sung-a555723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan