+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại nhà Cao "Tỷ phú" khiến 2 người chết: Nghi phạm là "anh chị máu mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà Cao "Tỷ phú" khiến 2 người chết ở Nghệ An, nghi phạm được biết đến là một người có máu mặt trong giới "anh chị" ở địa phương.

    Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà Cao "Tỷ phú" khiến 2 người chết ở Nghệ An, nghi phạm được biết đến là một người có máu mặt trong giới "anh chị" ở địa phương.

    Chiều ngày 30/4, Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ một người đàn ông nghi nổ súng bắn chết 2 người tại xã Nghi Kim, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

    2 nạn nhân bị bắn tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí đưa tin, khoảng 7h15 cùng ngày, có 4 người đàn ông lạ đến nhà ông Cao Trọng Phú (SN 1962, còn gọi là Cao tỷ phú, trú xóm 7, xã Nghi Kim, TP. Vinh). Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên ông Phú nghi đã cầm súng bắn vào nhóm người này khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ. 2 người còn lại sau đó đã chạy khỏi hiện trường. Sau khi nổ súng khiến 2 người tử vong, Phú đã bỏ vào nhà đóng cửa lại cố thủ.

    Lực lượng chức năng bao vây căn biệt thự nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: VTC News

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc đồng thời tiến hành các biện pháp bắt giữ Phú.

    Căn biệt thự có dây thép gai bên trên. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời nhân chứng cho biết, 4 người đàn ông lạ đến nhà ông Phú bằng chiếc xe Jeep và có rút súng ra bắn chỉ thiên vào nhà ông Phú. 2 người tử vong tên Ngọc Anh và Hưng "dựa". Trong khi đó, nạn nhân Ngọc Anh mới hết hạn tù trở về.

    Được biết, căn nhà xảy ra vụ nổ súng là biệt thự của ông Phú, căn biệt thự này khá bề thế và nằm giữa khu dân cư. Căn biệt thự nằm trên một khu đất rộng hơn 1.000m², tường cao khoảng 3m, có dây thép gai bên trên. Ông Phú được cho là người có máu mặt trong giới "anh chị" ở Nghệ An.

    Nghi phạm Phú bị khống chế đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Đến đầu giờ chiều ngày 30/4, nghi phạm Phú đã bị cơ quan chức năng khống chế.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-nha-cao-ty-phu-khien-2-nguoi-chet-nghi-pham-la-anh-chi-mau-mat-a364181.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan