+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại quán cà phê làm 1 người bị thương: Nhân chứng kể lại phút hãi hùng

    ĐS&PL Sau khi chĩa thẳng súng về phía người đàn ông rồi bóp cò, nghi phạm thấy nạn nhân gục xuống liền lên xe taxi rời khỏi hiện trường.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng ngày 21/11, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng xảy ra tại một quán cà phê nằm trên đường Đinh Công Tráng, phường Quang Trung (TP Vình) khiến 1 người bị thương.

    Nghi phạm được xác định là Đậu Đức Thuận (39 tuổi, trú tại phường Hương Bình), hiện đang bị tạm giữ hình sự. Nạn nhân của vụ nổ súng là ông N.Đ.T. (49 tuổi, giám đốc một công ty xây dựng, bất động sản ở TP Vinh), đang điều trị ở bệnh viện với vết thương tại bả vai.

    Một ngày sau vụ nổ súng, quán cà phê hiện đã mở bán lại bình thường sau thời gian công an phong tỏa tạm thời, khám nghiệm hiện trường.

    vu no sung tai quan ca phe lam 1 nguoi bi thuong nhan chung ke lai phut hai hung
    Nghi phạm Đậu Đức Thuận và hung khí gây án. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Chia sẻ về tình hình lúc xảy ra vụ nổ súng, một nhân viên của quán cà phê cho hay khoảng 8h50 hôm đó, khách đến quán ngồi khá đông. Lúc này, một người đàn ông đeo khẩu trang bịt kín mặt đi đến bàn gần khu vực cầu thang. Sau đó, người đàn ông rút súng ra và bắn 2 phát về phía một trong số 5 người đang ngồi gần đó.

    “Nghe tiếng súng nổ, ai nấy đều bỏ chạy. Khi thấy nạn nhân gục xuống, những người ngồi cùng bàn đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn kẻ nổ súng chạy ra ôtô đậu trước quán rồi rời đi", nhân viên quán cà phê trên đường Đinh Công Tráng nhớ lại.

    Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, Công an TP Vinh và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu một số vỏ đạn.

    Theo Tuổi Trẻ, khoảng 2 tiếng sau đó, cảnh sát đã bắt được Đậu Đức Thuận khi anh ta đang lẩn trốn tại khu vực trên đường Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu, TP Vinh, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng (loại súng K59), 2 viên đạn và một xe ôtô.

    Qua xác minh ban đầu, xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Thuận đã gây ra hành vi phạm tội nói trên.

    Được biết, ông T. là giám đốc công ty xây dựng, bất động sản ở TP Vinh. Sau khi được đưa đi cấp cứu, ông T. đã qua cơn nguy kịch, bị thương gãy xương cánh tay trái.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-quan-ca-phe-lam-1-nguoi-bi-thuong-nhan-chung-ke-lai-phut-hai-hung-a519906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan