+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại quán cà phê một phụ nữ bị thương: Bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nổ súng tại quán cà phê K+, một phụ nữ bị thương ở Nha Trang, cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ nhiều súng, đạn.

    Liên quan vụ nổ súng tại quán cà phê K+, một phụ nữ bị thương ở Nha Trang, cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ nhiều súng, đạn.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Công an Nhân dân, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp về hành vi “Cố ý gây thương tích” đối với Nguyễn Thành Đài (SN1993, trú ở thôn Văn Tứ Đông, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm) và Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1986, trú ở đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP Nha Trang).

    Kết quả điều tra ban đần xác định, chiều ngày 3/5, Trương Vũ Diệu Hiền (SN 2002, trú đường Lê Hồng Phong), Lê Thị Ngọc Tú (SN 2005, trú Hương lộ Ngọc Hiệp, phường Ngọc Hiệp) có mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau với Lương Thị Diệu Hiền (SN 2006, trú đường Võ Thị Sáu, phường Phước Long).

    Sau đó, anh trai của Lương Thị Diệu Hiền là Lương Minh Quân (SN 1990) yêu cầu và đe dọa nhóm của Tú ra quán cà phê của mình trên đường Võ Thị Sáu để "nói chuyện".

    Đối tượng Nguyễn Thành Đài. Ảnh: Công Lý

    Khoảng 19h ngày 3/5, Trương Vũ Diệu Hiền và Tú đến nhà Lê Thị Ngọc Nghiêm (SN 2001, trú đường Hồng Bàng, phường Phước Tiến) rủ đi cùng.

    Khi 3 người đến chỗ hẹn thì gặp Luân và em trai là Lương Minh Tân (SN 1995). Tại đây, Luân hỏi lý do vì sao nhóm Tú đánh em mình và lớn tiếng dọa nạt. Sau đó, Tân tát Trương Vũ Diệu Hiền. Thấy bạn bị đánh, Nghiêm liền nhắn tin cho bố là Lê Dương Bá Tánh (SN 1982) đến can thiệp để đưa về.

    Thời điểm này, Tánh đang ngồi với Nguyễn Thành Đài (SN 1993, trú thôn Văn Tứ Đông, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm) tại nhà Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1986, trú đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang) thì nhận được tin nhắn của Nghiêm về sự việc.

    Ngay sau đó, Tánh, Đài và Nguyễn Ngọc Hiếu chạy xe máy đến quán cà phê. Khi đi, Đài mang theo 1 quả lựu đạn tự chế, 1 súng bút và 5 viên đạn, 1 cây rựa dài.

    Tại quán cà phê, Đài rút súng bút bắn 3 phát đạn vào nhóm người đang cãi nhau. 1 viên đạn đã trúng vai phải bà Nguyễn Thị Ngay (SN 1969, mẹ của Luân). Lúc này, nhóm người trong quán dùng gạch ném lại nên Tánh, Hiếu, Đài bỏ chạy.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường truy bắt các đối tượng. Ngay trong đêm, Tánh bị cơ quan công an bắt giữ.

    Sau đó, Đài và Nguyễn Ngọc Hiếu bị bắt giữ. Khám xét nơi ở của Hiếu, Công an đã thu giữ 1 quả lựu đạn tự chế, 1 khẩu súng bút, 1 hộp giấy có chứa 50 viên đạn thể thao, 23 viện đạn chưa rõ chủng loại, một số vật dụng nghi vấn là các bộ phận của súng tự chế, 1 bộ phễu là công cụ sử dụng ma túy, 1 túi ni-lon chứa chất tinh thể màu trắng nghi vấn là ma túy…

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-quan-ca-phe-mot-phu-nu-bi-thuong-bat-giu-khan-cap-2-doi-tuong-a364663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan