Vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" bị bắn chết: 3 đối tượng vừa đầu thú là ai?


Thứ 2, 22/03/2021 | 23:58


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" bị bắn chết, 3 đối tượng vừa ra đầu thú và giao nộp vũ khí.

Tin tức mới nhất vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" bị bắn chết, 3 đối tượng vừa ra đầu thú và giao nộp vũ khí.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, 3 đối tượng liên quan vụ án “Giết người” xảy ra vào đêm 16 rạng sáng ngày 17/3 tại quán Karaoke XO, thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho vừa ra đầu thú.

3 đối tượng này gồm: Nguyễn Thành Quốc (biệt danh Địa Anh, 24 tuổi) ngụ Phường 3, TP. Mỹ Tho), Dương Minh Nhựt (20 tuổi, ngụ Phường 7, TP. Mỹ Tho), Trần Hồng Hải (thường gọi Lý, 24 tuổi, ngụ Phường 4, TP. Mỹ Tho).

3 đối tượng liên quan đến vụ Hải "bạch" bị bắn chết ra công an đầu thú. Ảnh: Báo Giao thông

3 đối tượng trên đã ra đầu thú và giao nộp 4 khẩu súng các loại. Như vậy tính đến nay Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 7 đối tượng đến đầu thú, đã làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ hình sự 02 đối tượng và thu giữ 04 súng các loại để trưng cầu giám định vũ khí.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh sẽ tiếp nhận và bảo đảm an toàn cho người cung cấp thông tin liên quan vụ án cũng như các vụ việc khác liên quan đến các đối tượng nêu trên.

Trước đó, khoảng 1h ngày 17/3, Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải "bạch", 33 tuổi, trú tại Phường 2, TP. Mỹ Tho) cùng một người tên Triều (biệt danh là Triều “điên”) đến quán karaoke XO ở xã Đạo Thạnh TP.Mỹ Tho để hát cùng nhóm bạn.

Một lúc sau, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng hát của nhóm này. Sau đó, Nguyễn Thanh Hải được xác định là đã tử vong, còn Triều và 2 người nữa bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra mở rộng vụ án. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-quan-karaoke-xo-hai-bach-bi-ban-chet-3-doi-tuong-vua-dau-thu-la-ai-a360087.html