+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" bị bắn chết: Triều "điên" là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" và Triều "điên" được xác định là những tay giang hồ khét tiếng tại Tiền Giang.

    Liên quan vụ nổ súng tại quán karaoke XO, Hải "bạch" và Triều "điên" được xác định là những tay giang hồ khét tiếng tại Tiền Giang.

    Ngày 17/3, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra ở karaoke XO nằm trên đường Nguyễn Minh Đường (xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã làm 1 người chết và 2 người khác bị thương rất nặng.

    Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thanh Hải (Hải "bạch", SN 1998; ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho). Một trong 2 người bị thương là Triều "điên".

    Theo báo Thanh Niên, Hải "bạch" và Triều “điên” đều là các “tay anh chị có số má” trong các băng nhóm “giang hồ” chuyên bảo kê quán xá ở TP.Mỹ Tho.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 17/3, Hải "bạch" đến karaoke XO hát cùng bạn. Lúc này, một người có biệt danh là Triều "điên" cũng đến. Trong lúc Hải và Triều đang ở phòng hát trên tầng 1 thì nghe tiếng súng nổ không rõ bao nhiêu phát. Nghe súng nổ, rất nhiều người hát ở đây bỏ chạy.

    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Báo Người lao động đưa tin, một người khách đi hát đã vô tình quay lại đoạn clip cho thấy có một thanh niên được xác định là Hải "bạch" chạy từ trên lầu xuống đường, lúc này có nhiều thanh niên khác cũng kéo đến và Hải đã ngã xuống đường.

    Vụ nổ súng khiến Hải "bạch" tử vong, Triều "điên" và một người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 6 vỏ đạn bằng đồng (1 vỏ trong phòng hát và 5 vỏ đạn ngoài đường)

    Liên quan đến vụ án, Công an TP.Mỹ Tho đã mời 35 người có mặt thời điểm súng nổ về trụ sở công an để làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-quan-karaoke-xo-hai-bach-bi-ban-chet-trieu-dien-la-ai-a359525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan