+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng vào công nhân ở Bình Dương: Hai nghi phạm mua súng ở đâu?

    ĐS&PL Hai đối tượng nổ súng vào công nhân ở Bình Dương khai nhận mua súng, đạn của một người không rõ lai lịch với giá 30 triệu đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Minh (SN 1989, ngụ Bình Dương) và Nguyễn Hoàng Thiên Lộc (SN 1998, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Minh và Lộc chính là hai đối tượng đã nổ súng vào công nhân khi vừa tan ca trước cổng một công ty nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    vu no sung vao cong nhan o binh duong hai nghi pham mua sung o dau

    Hai người dùng súng bắn hai công nhân đang bị tạm giữ. (Ảnh: Công an)

    Thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, vào ngày 1/2, trong lúc làm việc tại một công ty ở thị xã Bến Cát, Phạm Văn Luân có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với hai công nhân làm chung.

    Được mọi người can ngăn, quay lại làm việc bình thường nhưng Luân đã gọi cho Minh và Lộc đợi sẵn trước cổng công ty để đánh trả thù.

    Khi tan ca, Luân chỉ điểm hai đồng nghiệp cho Minh và Lộc.

    Sau khi được chỉ điểm Minh lái xe máy áp sát để Lộc dùng súng bắn liên tiếp nhiều nhát vào người hai công nhân. Tuy nhiên, đạn không trúng người mà chỉ trúng yên xe máy.

    Sau đó, Minh và Lộc tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau thời gian truy xét, cơ quan công an đã bắt được cả hai.

    VietnamNet cho hay, Minh khai nhận mua súng, đạn của một người không rõ lai lịch với giá 30 triệu đồng. Đây là loại súng thuộc công cụ hỗ trợ. Riêng Luân cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-vao-cong-nhan-o-binh-duong-hai-nghi-pham-mua-sung-o-dau-a565490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan