+Aa-
    Zalo

    Vụ NSƯT Nguyễn Chánh Tín vỡ nợ: Ra quyết định thu nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chi Cục thi hành án dân sự Q.10, TP.HCM đã ra quyết định thi hành án, buộc NSƯT Nguyễn Chánh Tín phải bàn giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam.
    (ĐSPL) – Chi cục Thi hành án dân sự Q.10, TP.HCM đã ra quyết định thi hành án, buộc NSƯT Nguyễn Chánh Tín phải bàn giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam.
    Sau một thời gian hoãn thi hành án, chiều ngày 26/3, Chi cục trưởng Chi Cục thi hành án dân sự Q.10 – ông Nguyễn Văn Hòa cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tiếp tục thi hành án, buộc NSƯT Nguyễn Chánh Tín phải bàn giao ngôi nhà mà ông đang ở cho Ngân hàng Phương Nam theo đúng luật định.
    Cách đây vài ngày, NSƯT Nguyễn Chánh Tín có chuyển một lá đơn xin hoãn thi hành án tới Cục thi hành án dân sự TP.HCM, xin hoãn thi hành án có điều kiện. Thế nhưng, theo ông Hòa, những điều kiện mà NSƯT Nguyễn Chánh Tín nêu ra không đủ để xin tiếp tục hoãn thi hành án theo luật định.
    Vụ NSUT Nguyễn Chánh Tín vỡ nợ: Ra quyết định thu nhà
    Chi cục Thi hành án dân sự Q.10 vừa ra quyết định yêu cầu NSƯT Chánh Tín bàn giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam.
    Do vậy, ông Hòa khẳng định, việc thi hành án bắt buộc phải tiến hành theo đúng quy định.
    Lý do mà NSƯT Nguyễn Chánh Tín đưa ra trong đơn xin hoãn thi hành án là do đang bệnh tật, không có điều kiện đi tìm chỗ ở mới, đang trong thời gian chờ tòa án thực hiện giám đốc thẩm bản án, nên mới đề nghị cho ông thêm thời gian để chuẩn bị trước khi bàn giao nhà lại cho Ngân hàng Phương Nam.
    Qua trao đổi với báo giới, Ngân hàng Phương Nam cho rằng, ngân hàng sẽ sẵn sàng để cho NSƯT Nguyễn Chánh Tín ở lại trong ngôi nhà này thêm vài tháng nữa để chuẩn bị, nếu nghệ sĩ này lên tiếng, có đơn xin hoãn.
    Clip NSƯT Chánh Tín tâm sự về số nợ và dự án trồng rau:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nsut-nguyen-chanh-tin-vo-no-ra-quyet-dinh-thu-nha-a27142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan