+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ cửa hàng thu mua ve chai tử vong với 2 vết đâm trên bụng: Bắt 2 nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa về nhà, ông C. phát hiện có vệt máu kéo dài từ trong nhà ra ngoài sân. Vào nhà kiểm tra, ông C. phát hiện vợ đã tử vong, trên bụng có 2 vết đâm.
    vu nu chu cua hang thu mua ve chai tu vong voi 2 vet dam tren bung bat 2 nghi pham
    Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

    Ngày 3/8, VTC News dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt được 2 nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra tối 2/8 tại phường Tân Hồng, TP Từ Sơn.

    Nạn nhân là bà P.T.B. (SN 1957, trú tại xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), là người thu mua ve chai và có cửa hàng tại khu phố Dương Lôi.

    Quá trình rà soát, cơ quan chức năng đã dựng được hình ảnh 2 nam thanh niên nghi vấn. Sau một thời gian tích cực truy tìm, cơ quan chức năng đã bắt được 2 nghi phạm tại tỉnh Lai Châu.

    Lực lượng chức năng đang áp giải 2 đối tượng nghi vấn từ Lai Châu về nơi gây án để làm rõ vụ việc.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Lai Châu cho biết, ngay khi nhận được tin báo đã huy động cán bộ chiến sĩ, bắt giữ 2 nghi phạm một cách bất ngờ và không để chúng chống trả. Quá trình diễn ra an toàn, không ai bị thương vong.

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ VKSND TP Từ Sơn cho biết, tối 2/8, ông N.V.C. (57 tuổi) đi chở sắt thép cho khách, để vợ là bà P.T.B. ở cửa hàng một mình. Khi trở về, ông C. phát hiện có vệt máu kéo dài từ trong nhà ra ngoài sân.

    Khi vào kiểm tra, ông C. phát hiện vợ đã tử vong, trên bụng có 2 vết đâm. Ngoài ra, ông này phát hiện đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn, một ví da bên trong có 14 triệu đồng bị mất, một dây chuyền và 2 khuyên tai (7,4 chỉ vàng) cũng bị lấy đi.

    Trình báo với cơ quan chức năng, ông C. cho biết trưa cùng ngày, ông nghe bà B. kể có 2 thanh niên hẹn tối sẽ đến cửa hàng để bán đồng nát.

    Công an TP Từ Sơn đã phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh và VKSND các cấp khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-cua-hang-thu-mua-ve-chai-tu-vong-voi-2-vet-dam-tren-bung-bat-2-nghi-pham-a546644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan