+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố "tra tấn" 2 nhân viên: Lời kể khủng khiếp của nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL "Đánh em bằng chày đâm tiêu và bàn đinh, bàn đinh để đánh vảy cá. Tay em bị chém là do em đói bụng lắm, em ăn vụng một chén tương ớt, chị xách dao ra đánh em..."

    "Đánh em bằng chày đâm tiêu và bàn đinh, bàn đinh để đánh vảy cá. Tay em bị chém là do em đói bụng lắm, em ăn vụng một chén tương ớt, chị xách dao ra đánh em...", nam nhân viên hãi hùng kể.

    Những vết thương trên người Đ. - Ảnh: Lao động

    Liên quan vụ nữ chủ quán bánh xèo ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bị tố tra tấn 2 nhân viên, trao đổi trên Dân Việt, V.V.Đ (một trong hai nạn nhân) cho biết, hầu như ngày nào cũng bị đánh.

    Khi được hỏi về những chiếc răng bị gãy, Đ. cho biết bị chủ tên Tuyết đánh.

    "Đánh em bằng chày đâm tiêu và bàn đinh, bàn đinh để đánh vảy cá. Tay em bị chém là do em đói bụng lắm, em ăn vụng một chén tương ớt, chị xách dao ra đánh em, chị đánh bằng lưỡi dao luôn đó, sau đó em được đưa lên Bệnh viên đa khoa huyện Yên Phong khâu" - Dân Việt dẫn lời Đ. nói.

    Đ. cho biết thêm, chủ quán cho rằng cậu lười, làm việc chậm nên bị đánh.

    Bên cạnh đó, trao đổi trên báo Lao động, em T. (cùng quê với Đ., làm việc tại quán bánh xèo) cũng kể lại, em bị đánh đập, chửi bới thậm tệ khi làm công việc chạy bàn, bưng bê tại quán bánh xèo.

    Lao động cũng dẫn lời kể của Đ. cho biết thêm, Đ. được vợ chồng chủ quán bánh xèo bán từ quê ở Quảng Ngãi ra Bắc Ninh để phụ giúp công việc như nấu nướng, quét dọn, rửa bát... Cậu phải làm việc từ 6h sáng hôm trước đến 3h sáng hôm sau, khi nào hết việc mới được đi ngủ.

    Cũng theo Đ., một năm qua, Đ. và người bạn làm cùng đều bị đánh đập, không được nhận lương hàng tháng, bị tịch thu và đập vỡ điện thoại. Vì vậy không có cách nào liên lạc với gia đình để cầu cứu. Họ chấp nhận bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày.

    Trong diễn biến có liên quan, tối 22/11, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, đại diện công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo trên địa bàn để điều tra hành vi "hành hạ người khác".

    "Sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe. Bà chủ quán đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc", Tuổi Trẻ Online dẫn lời vị đại diện nói.

    Tối cùng ngày, Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-banh-xeo-bi-to-tra-tan-2-nhan-vien-loi-ke-khung-khiep-cua-nan-nhan-a346933.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan