+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán cháo vịt chết trên giường, đầu có vết thương: Người dân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tại hiện trường, thi thể bà T. nằm ngửa trên giường, phần đầu của nạn có vết thương nghi bị vật cứng đập vào, đồ đạc bên trong nhà cũng bị xáo trộn.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên Tri thức trực tuyến, tối 5/7, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phong tỏa quán cháo vịt tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo (Bình Dương) điều tra nguyên nhân nữ chủ quán tử vong.

    Nạn nhân là bà N.T.K.T. (56 tuổi, quê Kon Tum).

    vu nu chu quan chao vit chet tren giuong dau co vet thuong nguoi dan noi gi
    Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

    Cùng đưa tin về vụ việc, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin thêm, trước đó, chiều cùng ngày, lực lượng Công an xã Vĩnh Hoà nhận được tin báo của người dân, về việc có mùi hôi thối phát ra từ quán cháo vịt của bà T..

    Lực lượng công an đến hiện trường thấy cửa quán bị khóa ngoài, nhìn bên trong thì phát hiện 1 thi thể nữ giới nằm trên giường. Sự việc sau đó được thông báo cho Công an huyện Phú Giáo phối hợp điều tra.

    Tại hiện trường, thi thể bà T. nằm ngửa trên giường, phần đầu của nạn có vết thương nghi bị vật cứng đập vào, đồ đạc bên trong nhà cũng bị xáo trộn.

    Theo một số người dân sống gần hiện trường, nạn nhân có 1 người con trai có dấu hiệu thần kinh không bình thường. Thời điểm phát hiện sự việc, người con này không xuất hiện ở nhà.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại tỉnh Bình Dương, trước đó, tại phường Thuận Giao, TP Thuận An cũng xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết.

    Theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, khuya ngày 3/7, người dân sống trong khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương nghe tiếng la hét thất thanh tại một quán cà phê võng do 2 vợ chồng ông N.N.M. (SN 1977) và bà L.T.L. (SN 1988) làm chủ.

    Khi mọi người chạy lại thì phát hiện bà L. nằm bất động trên vũng máu, ông M. trên tay cầm dao. Nhanh chóng lại kiểm tra thì bà L. đã tử vong.

    Sau đó, người dân nhanh chóng trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo, Công an TP Thuận An khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Sau khi gây án, người chồng đến công an đầu thú. Hiện nguyên nhân dẫn đến án mạng đang được điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-chao-vit-chet-tren-giuong-dau-co-vet-thuong-nguoi-dan-noi-gi-a505997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan