Vụ nữ chủ quán nhậu 999 chết cháy trong chuồng chó: Gửi mẫu ADN giám định


Thứ 2, 29/08/2022 | 21:27


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nữ chủ quán nhậu 999 chết cháy trong chuồng chó ở Lâm Đồng, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Dân Việt, ngày 29/8, đại diện lãnh đạo Công an huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cho biết, liên quan đến vụ cháy quán nhậu 999 (thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên), sau đó phát hiện nữ chủ quán nhậu chết cháy trong chuồng nuôi chó, cơ quan chức năng đã gửi mẫu giám định ADN để xác định danh tính của nạn nhân nhưng chưa có kết luận chính thức.

Tin trong nước - Vụ nữ chủ quán nhậu 999 chết cháy trong chuồng chó: Gửi mẫu ADN giám định
Quán nhậu nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Đinh Thị Thanh T. (49 tuổi, chủ quán nhậu 999). Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng chưa phát hiện các dấu hiệu của vụ án hình sự.

Nguồn tin cũng cho hay, người dân trong khu vực xảy ra vụ việc cho biết, thời gian qua gia đình bà T. nợ nần khá nhiều, trong khi đó quán nhậu 999 cũng đã bán cho người khác. Chính vì vậy, mọi người cũng nghi ngờ bà T. đã "nghĩ quẩn" tự tử.

Cũng theo người dân, chồng bà T. mất cách đây 2 năm. Bà T. mất để lại một người con vẫn đang đi học.

Theo báo Người lao động, khoảng 14h20 ngày 27/8, người dân phát hiện vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại quán nhậu 999 (tổ dân phố 12, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên) nên hô hoán mọi người dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiếp cận, dập lửa thì phát hiện thi thể nạn nhân chết bên trong chuồng nuôi chó của gia đình.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện Cát Tiên đã phong tỏa, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-nhau-999-chet-chay-trong-chuong-cho-gui-mau-adn-giam-dinh-a549340.html