+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ tiệm sapa bị cưỡng hiếp, dọa giết: Nhân chứng tiết lộ gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ chủ tiệm sapa bị cưỡng hiếp, dọa giết ở Bình Dương, nhân chứng cho biết,  khi nạn nhân được đưa ra ngoài đã xỉu và được chuyển lên một xe cấp cứu. Riêng người đàn ông được chuyển sang xe thùng, có chó nghiệp vụ.

    Ngày 21/3, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm”, “Bắt, giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tài sản".

    Nạn nhân trong vụ việc là chị L.T.S. (36 tuổi, phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

    Chị S. là chủ tiệm sapa trên đường D12, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa được lực lượng chức năng giải cứu trong đêm 20/3.

    Theo báo Dân Trí, một người phụ nữ bán quán ăn, cách nơi xảy ra sự việc chỉ vài bước chân cho biết, giữa S. và Tâm sống cùng nhau. Người phụ nữ nói chia tay nhưng kẻ khống chế không chịu. Sau đó, anh ta nhốt nạn nhân trên lầu.

    vu nu chu tiem sapa bi cuong hiep doa giet nhan chung tiet lo gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Sau đó, công an có gọi điện khuyên người đàn ông thả con tin nhưng người này chỉ nghe, không có hồi âm. Lúc sau, anh ta tắt nguồn điện thoại. Sau nhiều giờ, lực lượng chức năng đã leo lên, đục tường, xịt hơi cay vào trong và phá cửa để giải cứu nạn nhân.

    Đặc biệt, một nhân chứng cho hay, khi nạn nhân được đưa ra ngoài đã xỉu và được chuyển lên một xe cấp cứu. Riêng người đàn ông được chuyển sang xe thùng, có chó nghiệp vụ.

    "Người đàn ông không đánh nạn nhân mà chỉ khống chế trong phòng thôi. Khi người phụ nữ đi ra không có thương tích mà chỉ bị xỉu (có thể do đói)", người phụ nữ theo dõi vụ việc chia sẻ.

    Trong khi đó, người đàn ông bán quán cà phê đối diện spa cho biết, kẻ khống chế thường xuyên lui tới đây và ngồi trước tiệm. 

    Liên quan đến sự việc, theo báo Người lao động, giữa Tâm và chị S. thường xảy ra mâu thuẫn nên chị đòi chia tay. Tâm không chịu và nhiều lần dọa giết chị.

    Ngày 20/3, Tâm leo tường nhà, mở cửa vào phòng ngủ của chị S. khống chế. Mặc cho nạn nhân không đồng ý nhưng Tâm vẫn thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tiếp đó, Tâm yêu cầu chị S. phải chuyển cho mình 300 triệu đồng để làm ăn. Do không đủ tiền, chị S. chỉ chuyển 10 triệu đồng.

    Trưa cùng ngày, bạn chị S. tới nhà thì phát hiện sự việc nên trình báo công an. Khi công an có mặt, Tâm không chấp hành cũng không nghe lời khuyên của lực lượng làm nhiệm vụ mà vẫn tiếp tục khống chế S. để thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn lần thứ 3 với chị.

    Ngoài ra, Tâm còn lấy dây điện bóc vỏ, kéo quanh phòng để cắm điện nhằm ngăn nạn nhân thoát ra và ngăn cản lực lượng công an giải cứu chị.

    Đến khuya cùng ngày, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động tiếp cận từ nhiều hướng, sử dụng hơi cay để khống chế Tâm và giải cứu chị S..

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-tiem-sapa-bi-cuong-hiep-doa-giet-nhan-chung-tiet-lo-gi-a569510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan