+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ diễn viên bị lộ clip "nóng": Giám đốc Công an Hà Nội thông tin kết quả điều tra

    ĐS&PL Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, clip "nóng" của nữ diễn viên được phát tán sớm nhất trên mạng là ở nhóm kín của mạng Telegram gồm 18.000 thành viên.

    Chiều ngày 21/6, tại cuộc họp báo của bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ phát tán clip riêng tư của nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

    Cụ thể, Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị V.T.A.T, Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự làm việc với Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), đồng thời thu giữ điện thoại của những người liên quan để xác minh điều tra.

    "Để xác minh nguồn phát tán clip này, cơ quan điều tra xác định clip được phát tán sớm nhất trên mạng nhóm kín Telegram gồm 18.000 thành viên. Bước đầu xác định máy điện thoại của các cán bộ chiến sĩ cũng như máy của cô A.T. không liên quan đến mạng này. Trước mắt với tài liệu như thế có thể loại trừ cán bộ công an liên quan. Tuy nhiên vẫn cần tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ trả lời sau", báo Tuổi Trẻ dẫn lời Trung tướng Nguyễn Hải Trung.

    vu nu dien vien bi lo clip nong giam doc cong an ha noi thong tin ket qua dieu tra
    Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Dân Trí, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết thêm, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội tiếp tục điều, xác minh làm rõ. Tuy nhiên, mạng xã hội máy chủ đặt ở nước ngoài nên công việc xác minh gặp nhiều khó khăn, khi có kết quả vụ việc, công an sẽ cung cấp cụ thể cho các cơ quan báo chí.

    Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip "nóng" của một đôi nam nữ. Sau đó, từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng cho rằng là diễn viên V.T.A.T., từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Hà Nội cùng Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra.

    Theo anh T., anh và bạn gái là diễn viên V.T.A.T chính là 2 nhân vật trong đoạn clip riêng tư. Trước đó, tối ngày 25/5, chị A.T cùng bạn bè có tổ chức ăn uống tại một căn hộ thuộc chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

    Sau đó, Công an phường Trung Hòa đã đưa A.T cùng nhóm bạn của cô về trụ sở làm việc. Tại đây, công an phường đã kiểm tra hành chính, thu giữ điện thoại của các cá nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-dien-vien-bi-lo-clip-nong-giam-doc-cong-an-ha-noi-thong-tin-ket-qua-dieu-tra-a504582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan