+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ giáo viên để lộ hình ảnh “nóng” trong buổi tập huấn trực tuyến: Nhà trường nói gì?

    ĐS&PL Ban giám hiệu THCS Hua La, TP.Sơn La cho biết, nhà trường rất sốc khi biết thông tin 1 giáo viên dạy Vật lý của trường để lộ hình ảnh nóng.

    Ngày 11/9, ông Quàng Văn Vui - Hiệu trưởng trường THCS Hua La, TP Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên dạy Vật lý của trường để xác minh, kiểm điểm, xem xét xử lý vi phạm liên quan đến việc để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021-2022 vào ngày 28/8.

    Nói về nữ giáo viên này, ông Vui cho biết, từ khi về công tác tại trường Hua La nữ giáo viên trên chưa từng có vi phạm hay khuyết điểm gì, lối sống đạo đức ở nhà trường tốt.

    Một vị lãnh đạo khác trong ban Giám hiệu trường THCS Hua La thông tin: "Quá trình công tác, giảng dạy cô này không vi phạm gì, thực hiện nghiêm túc mọi quy chế đề ra của nhà trường. Từ trong Quỳnh Nhai chuyển ra cô giáo này từng đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Sự việc khiến cho giáo viên trong trường hết sức bất ngờ. Giáo viên này rất chân chất, không hề có biểu hiện hay lối sống ăn chơi chính vì thế khiến cho nhà trường bị sốc...", vị cán bộ ban giám hiệu trường THCS Hua La nói.

    vu nu giao vien de lo hinh anh nong trong buoi tap huan truc tuyen nha truong noi gi
    Cô giáo để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến hiện công tác tại Trường THCS Hua La, TP Sơn La, tỉnh Sơn La.

    Cũng thông tin về vụ việc, lãnh đạo TP.Sơn La cho biết, ngày 10/9, UBND TP đã có cuộc làm việc với phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Nội vụ, công an thành phố Sơn La và Ban giám hiệu trường THCS Hua La về vụ việc vi phạm của cô giáo dạy môn Vật lý, trường THCS Hua La trong buổi tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021-2022 vào ngày 28/8.

    Qua báo cáo của phòng Giáo dục và đào tạo và ý kiến của các đơn vị liên quan, thành phố xác định đây là vụ việc vi phạm có tính chất, mức độ rất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục thành phố nói riêng hệ thống giáo dục nói chung.

    Do đó, UBND TP Sơn La đã giao phòng Giáo dục và đào tạo thành phố chủ trì, phối hợp với phòng Nội vụ, công an TP xác định rõ tính chất, mức độ, hậu quả của vụ việc. Tập trung chỉ đạo xử lý kỷ luật đối với giáo viên vi phạm, bảo đảm tính nghiêm minh, có tác dụng giáo dục, răn đe. Đồng thời, thông báo công khai kết quả giải quyết vụ việc đến các đơn vị trường học trong hệ thống giáo dục thành phố.

    Cùng với đó, giao Hiệu trưởng trường THCS Hua La tạm đình chỉ công tác ngay đối với giáo viên vi phạm, để phục vụ công tác xác minh, xử lý vụ việc. Tổ chức triển khai xác minh, kiểm điểm và xem xét, xử lý kỷ luật theo đúng quy định của pháp luật.

    Trước đó, một giáo viên trường THCS Hua La (TP Sơn La) do để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 trong năm học 2021-2022 do Sở Giáo dục và đào tạo Sơn La tổ chức ngày 28/8.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-de-lo-hinh-anh-nong-trong-buoi-tap-huan-truc-tuyen-nha-truong-noi-gi-a512901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan