+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại: Nghi phạm khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì có người phụ nữ ở lại trong đêm tại nhà, đối tượng Giang đã dùng dao nhọn đâm bà H. tử vong tại chỗ.

    Bực tức vì có người phụ nữ ở lại trong đêm tại nhà, đối tượng Giang đã dùng dao nhọn đâm bà H.  tử vong tại chỗ.

    Nghi can Lành Đức Giang tại cơ quan công an. Ảnh: PhapluatVN

    VTC News đưa tin ngày 19/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang (SN 1996, trú tổ 5, phường Quang Trung, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) để điều tra vụ án mạng xảy ra rạng sáng cùng ngày khiến nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang thiệt mạng.

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Lành Đức Giang khai, khuya 18/4, khi Giang đi chơi về thì thấy bà H. -  người được cho là có quan hệ tình cảm với bố Giang là ông Lành Văn S. (SN 1968) - ngủ tại nhà mình.

    Giang nói rằng do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình nên đã ra tay sát hại.

    Nhận tin báo, công an TP. Hà Giang đã triển khai lực lượng đến hiện trường lập tức bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang, đồng thời phối hợp với công an tỉnh Hà Giang, Viện kiểm sát nhân dân thành phố khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Trước đó, cũng liên quan tới tội phạm giết người, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 14/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt  giữ nghi can Đậu Đình Mười ( 30 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nghi can Mười được xác định là hung thủ đã sát hại thiếu nữ 16 tuổi tại phòng trọ ở phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

    Nghi can khai nhận, khi đột đột nhập vào phòng trọ của thiếu nữ M để trộm cắp. Khi bị nạn nhân phát hiện, Mười dùng kéo đâm niên tiếp vào người M rồi cướp một điện thoại di động rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hieu-pho-truong-cao-dang-su-pham-ha-giang-bi-sat-hai-nghi-pham-khai-gi-a320233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan