+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ kế toán bệnh viện để lại túi xách, xe máy rồi nhảy sông tự tử: Thi thể tìm thấy ở đâu?

    (ĐS&PL) - Thi thể nữ kế toán ở Nghệ An nhảy sông tự tử được tìm thấy cách hiện trường ban đầu 2,5km.

    Chiều ngày 27/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi tự tử tại sông Hiếu đoạn qua thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân được tìm thấy ở khu vực Vực Giồng, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, cách nơi phát hiện đồ cá nhân 2,5 km.

    vu nu ke toan benh vien de lai tui xach xe may roi nhay song tu tu thi the tim thay o dau
    Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị M.T.L.H. (SN 1984), trú tại khối Quyết Thắng, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hoà, là kế toán bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

    Trước đó, vào chiều ngày 26/5, người dân lưu thông qua khu vực cầu Hiếu, thị xã Thái Hòa bất ngờ nhìn thấy xe máy, chiếc túi xách cùng 1 đôi dép nữ, khẩu trang y tế và 1 chiếc đồng hồ. Qua kiểm tra chiếc túi thì có giấy tờ của chị H.

    Nhận được tin báo, Công an Nghệ An đã huy động 1 xuồng máy cùng 10 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

    Sau 1 ngày tìm kiếm, thi thể chị H. được tìm thấy cách vị trí phát hiện túi xách, đồng hồ được cho là của nạn nhân 2,5km về hạ lưu sông Hiếu.

    Sau khi tìm thấy thi thể, người nhà chị H. đã đến xác nhận và chờ hoàn tất các thủ tục để đưa nạn nhân về làm lễ mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-ke-toan-benh-vien-de-lai-tui-xach-xe-may-roi-nhay-song-tu-tu-thi-the-tim-thay-o-dau-a539093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan