+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ kế toán bị giám đốc người Trung Quốc sát hại: Tìm thấy xe bán tải trong rừng cao su

    ĐS&PL Sau khi sát hại nữ kế toán, giám đốc người Trung Quốc đã điều khiển xe bán tải rời khỏi công ty. Sau đó, người này bỏ lại chiếc xe ở lô cao su cách hiện trường gần 10km.

    Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Yang Zhong Wu (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) về tới Bình Dương để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

    Yang Zhong Wu là giám đốc một công ty tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Người này được Công an xác định là nghi phạm sát hại chị M (30 tuổi, ngụ Bình Dương) là kế toán công ty xảy ra vào ngày 29/3 ngay tại công ty này.

    Theo báo Công an TP.HCM, sáng 1/4, chiếc xe bán tải của ông Wu đã được người dân phát hiện tại một lô cao su ở phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên. Cách hiện trường vụ án gần 10km. Hiện Công an địa phương đã phong toả hiện trường để các đơn vị nghiệp vụ tới khám nghiệm. Nguồn tin cho hay, qua ghi nhận ban đầu phát hiện trên vô lăng chiếc xe bán tải có dính máu.

    vu nu ke toan bi giam doc nguoi trung quoc sat hai da man tim thay xe ban tai trong rung cao su
    Chiếc xe bỏ lại trong rừng cao su, cách hiện trường vụ án mạng khoảng 10 km. Ảnh: Dân Việt

    Bước đầu, cảnh sát xác định Yang Zhong Wu sau khi sát hại chị M. đã lái ô tô đến lô cao su trên rồi bỏ lại phương tiện, sau đó đón xe khách lên Gia Lai để lẩn trốn thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

    Như tin đã đưa, khoảng 17h ngày 29/3, nhân viên một công ty trên địa bàn phường Khánh Bình, phát hiện chị M. (30 tuổi, kế toán công ty) tử vong trong nhà vệ sinh công ty. Gần hiện trường có con dao dính máu.

    Công an xác định Yang Zhong Wu (47 tuổi, người Trung Quốc, giám đốc công ty nơi nạn nhân làm việc) là hung thủ.

    Theo báo Dân Trí, sau khi xảy ra án mạng, Yang Zhong Wu đã rời khỏi công ty cùng chiếc xe bán tải màu trắng.

    Khoảng 21h ngày 30/3, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Bình Dương bắt giữ Yang Zhong Wu tại một cửa hàng quần áo trên địa bàn phường Phù Đổng, TP Pleiku.

    Tại cơ quan Công an, Yang Zhong Wu khai nhận do có mâu thuẫn với chị Lý Thị M. nên hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc quá tức giận, Yang Zhong Wu sử dụng dao cắt hoa quả đâm nữ kế toán nhiều nhát dẫn đến tử vong.

    Gây án xong, do quá hoảng sợ nên nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bắt xe khách lên TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) và bị bắt tại đây. Khám xét người và hành lý của hung thủ, cơ quan công an thu giữ gần 800 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-ke-toan-bi-giam-doc-nguoi-trung-quoc-sat-hai-tim-thay-xe-ban-tai-trong-rung-cao-su-a570769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan