Vụ nữ kế toán đang mang thai bị sát hại ở Bình Dương: Hình ảnh lạnh người từ camera


Thứ 5, 30/03/2023 | 19:00


Cùng sự kiện

Sau khi xảy ra tranh cãi, chị M quỳ xuống cầu xin vị giám đốc. Tuy nhiên, Yang Zhong Wu đã dùng tay khóa cổ, khống chế chị M rồi đánh túi bụi....

Ngày 30/3, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với công an các địa phương khẩn trương truy tìm người giám đốc trong vụ sát hại nữ kế toán.

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là ông Yang Zhong Wu (sinh năm 1976, quốc tịch: Trung Quốc) là giám đốc công ty V (phường Khánh Bình).

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Lý Thị M (sinh năm 1993, ngụ tại Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên), là kế toán của công ty này.

An ninh - Hình sự - Vụ nữ kế toán đang mang thai bị sát hại ở Bình Dương: Hình ảnh lạnh người từ camera
Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo báo Pháp luật TP.HCM, hình ảnh camera ghi lại cho thấy, vào khoảng gần 17h ngày 29/3, Yang Zhong Wu và chị M ngồi nói chuyện trong phòng làm việc. Sau đó hai người xảy ra tranh cãi, tiếp đó chị M quỳ xuống cầu xin vị giám đốc. Tuy nhiên, Yang Zhong Wu đã dùng tay khóa cổ, khống chế chị M rồi đánh túi bụi. Hai bên giằng co trong phòng một thời gian ngắn.

Tiếp đó, Yang Zhong Wu kẹp cổ chị M kéo đến bồn rửa tay để lấy con dao để trên kệ. Lúc này, chị M vùng thoát ra được định bỏ chạy nhưng Yang Zhong Wu kịp túm lại được.

Cuối đoạn clip, Yang Zhong Wu kéo chị M vào phòng vệ sinh rồi sát hại người này.

Theo báo Lao động, người thân của chị M. cho biết, chị M. đang mang thai 2 tháng. Chị M đã làm ở công ty này 2 năm, thời gian gần đây, công ty xảy ra nhiều vấn đề. Những ngày qua, nơi làm việc chỉ có giám đốc, kế toán, tạp vụ và bảo vệ. Người thân của chị M có nghe mâu thuẫn trong công việc, mất hàng hóa ở công ty.

Người thân trong gia đình khuyên chị M nghỉ ở nhà, tuy nhiên, chị M vẫn đi làm và muốn đề nghị công an vào giải quyết, làm rõ các mâu thuẫn trong công ty. Khi mọi việc rõ ràng thì chị M mới nghỉ. Trong khi các vấn đề chưa sáng tỏ thì xảy ra vụ chị M bị sát hại.

An ninh - Hình sự - Vụ nữ kế toán đang mang thai bị sát hại ở Bình Dương: Hình ảnh lạnh người từ camera (Hình 2).
Chân dung nghi can vụ án mạng đang bị công an phát thông báo truy tìm. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân vào chiều cùng ngày, Công an địa phương đến phong tỏa hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng truy bắt kẻ tình nghi gây án mạng. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm úp trên vũng máu trong nhà vệ sinh của công ty, cách thi thể nạn nhân khoảng 2m là con dao còn dính máu.

Sau khi gây án, nghi phạm Yang Zhong Wu đã bỏ trốn trên chiếc xe bán tải màu trắng 61C- 450.00.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-ke-toan-dang-mang-thai-bi-sat-hai-o-binh-duong-hinh-anh-lanh-nguoi-tu-camera-a570517.html