+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ khách đứng lên băng chuyển hành lý sân bay để "sống ảo": Cục Hàng không sẽ xử lý nghiêm

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, đã yêu cầu các đơn vị liên quan báo cáo, đề xuất hướng xử lý nữ khách đứng lên băng chuyển hành lý sân bay theo quy định hiện hành.

    Cục Hàng không sẽ xử lý nghiêm để làm gương, răn đe để tránh lặp lại các hành vi tương tự trong tương lai. Việc khách đứng lên băng chuyền hành lý ở sân bay không chỉ phản cảm, còn nguy hiểm nếu không may băng chuyền gặp sự cố, hoặc trang phục hành khách kẹt vào băng chuyền và bị kéo vào trong.

    nu hanh khach dung len bang chuyen hanh ly quay clip xac dinh danh tinh dspl 1
    Nữ hành khách đứng lên băng chuyền hành lý tạo dáng chụp ảnh, quay clip. (Ảnh: Giao Thông)

    Theo xác minh ban đầu của Cảng vụ hàng không miền Nam và báo cáo của Cảng hàng không Liên Khương (Lâm Đồng), sự việc trên được xác minh xảy ra vào tối 11/8, nữ hành khách đi từ Đà Nẵng tới Liên Khương, thực hiện quay clip khi chờ lấy hành lý. Sự việc chỉ diễn ra vài giây nên lực lượng an ninh sân bay không kịp phát hiện và ngăn chặn.

    Sau khi clip được đăng tải, Cảng vụ hàng không miền Nam đã mời nữ hành khách lên làm việc. Hành vi của nữ hành khách có thể xếp vào một trong các hành vi gây rối tại sân bay.

    Trước đó, mạng xã hội cũng đã xuất hiện một số clip ghi lại cảnh các nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay để tạo dáng chụp hình, quay clip. Theo Cục Hàng không, việc ngồi trên băng chuyền hành lý là không được phép, có nguy cơ gây mất an toàn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-khach-dung-len-bang-chuyen-hanh-ly-san-bay-de-song-ao-cuc-hang-khong-se-xu-ly-nghiem-a548070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan